คาเปลโลยันออกหลัง 2012

ฟาบิโอ คาเปลโล ยืนยัน จะอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษแน่นอน หลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย ปี 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ ถึงแม้เขาจะพาทีมสิงโตคำรามคว้าแชมป์มาครองได้ก็ตาม
   
กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่า "ผมจะออกแน่นอน อันดับแรกคือเราต้องผ่านเข้ารอบสุดท้าย แต่หลังจากนั้น ผมอาจจะแก่เกินไปแล้ว และผมต้องการสนุกกับชีวิตด้วยเงินที่สะสมมา"
   
บ่อนชู 3 บอสผู้ดีเต็งคุมแทน
   
ด้านบ่อนพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ได้หั่นราคา 3 กุนซือดังชาวอังกฤษอย่าง สจวร์ต เพียร์ซ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี, รอย ฮอดจ์สัน บิ๊กบอสลิเวอร์พูล และ แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือแบล็กเบิร์น ว่าจะเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงโตคำรามแทนที่ของ คาเปลโล โดยบ่อนหลายแห่งได้ปรับลดอัตราต่อรองที่ผู้จัดการทีม 1 ใน 3 คนนี้จะก้าวขึ้นมาเป็นบิ๊กบอสทีมชาติอังกฤษคนใหม่ลงอย่างมาก เพราะมีคนแห่แทงมากผิดปกติ
   
เตือน"เทอร์รี-แลมพ์"หลุดตัวจริง
   
นอกจากนั้น คาเปลโล ยังกล่าวเตือน จอห์น เทอร์รี และ แฟรงค์ แลมพาร์ด 2 ดาวเตะตัวเก่งจาก "สิงห์สำอาง" เชลซี ด้วยว่า จะไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมอีกต่อไป หลังจากที่ทั้งคู่ไม่มีชื่อในเกมคัดยูโรทั้ง 2 นัดแรก แต่ อังกฤษ ยังสามารถทำผลงานยอดเยี่ยม โดยในตำแหน่งของ เทอร์รี นั้น มีคลื่นลูกใหม่ทั้ง ฟิล จากีลกา, แกรี เคฮิลล์ รวมถึง ไมเคิล ดอว์สัน ที่ขึ้นมาทดแทนได้ดี
 
ขณะที่ในแดนกลาง สตีเวน เจอร์ราร์ด ก็โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมเหมือนตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทุกครั้งที่ แลมพาร์ด ไม่อยู่ในทีม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์