คาเปลโลกร้าว สั่งโล้นโด้เร่งฟิต

คม-ชัด-ลึก

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือชาวอิตาเลียนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด เดินหน้าล่าความสำเร็จ ออกโรงสั่ง โรนัลโด้ ดาวยิงค่าตัวแพงให้เร่งเรียกความฟิต และฟอร์มสุดยอดกลับคืนมา ชี้หากมีสภาพเหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ มันก็เหมือนคนที่ไม่มีค่า พร้อมเปิดไฟเขียวให้ 5 นักเตะวัยเก๋า โธมัส กราเวอเซน, คาร์ลอส ดิโอโก้, ฆาเวียร์ ปอร์ติลโญ่, บอร์ฆา และรูเบน ให้รีบหารังใหม่

คาเปลโล กุนซือใหม่ของมาดริด มีโอกาสพบและพูดคุยกับโรนัลโด้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่หัวหอกทีมชาติบราซิลไปเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า โดยทั้งคู่พูดคุยกันนาน 15 นาที ที่โรงยิมของแคมป์ฝึกซ้อม ซึ่งบทสนทนาของทั้งคู่มีใจความว่า

ผมยังไว้ใจคุณ และคุณยังเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่ผมต้องการให้คุณกลับมาสู่ฟอร์มเก่ง และมีสมาธิกับมันมากขึ้น ผมคิดว่า มันจะไม่มีค่าอะไรเลย ถ้าคุณมีความฟิตเหลือแค่ 50 เปอร์เซ็นต์ คาเปลโล กล่าว

ด้าน โรนัลโด้ ก็ออกมาให้คำมั่นกับเจ้านายใหม่ว่า จะพยายามทำให้ดีที่สุด เพื่อที่จะได้กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม และนำทีมไปสู่ความสำเร็จ ผมจะทำให้ดีที่สุด ผมจะฝึกซ้อมอย่างหนัก และลงเล่นกับเพื่อนร่วมทีม คุณสามารถไว้ใจผมได้

นอกจากนี้ ฟาเปลโล ก็ออกมายอมรับว่า โธมัส กราเวอเซน, คาร์ลอส ดิโอโก้, ฆาเวียร์ ปอร์ติลโญ่, บอร์ฆา และรูเบน ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา เขาจึงไม่พาไปทัวร์สหรัฐอเมริกาด้วย และอยากจะให้คนกลุ่มนี้เร่งหาทีมใหม่โดยเร็ว ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า ภายในระยเวลาอันสั้นนี้ มาดริด กำลังจะได้ตัว โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ดาวยิงสายเลือดสเปนวัย 22 ปี จากอาร์เซนอลแห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์