คาเปลโล แย้ม อาจมีเบ็คส์ในบอลโลก 2010

ฟาบิโอ คาเปลโล เผย เดวิด เบ็คแฮม อาจติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่แอฟริกาใต้







สำนักข่าว AP รายงานว่า ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ชาวอิตาเลียน ได้ออกมาให้สัมภาณ์โดยแสดงความเชื่อมั่นว่า เดวิด เบ็คแฮม อาจจะติดทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกฟุตบอลโลกปี 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้



คาเปลโล กล่าวว่า ถ้าหากมิดฟิลด์จากทีมลอส แองเจลิส แกแล็คซี รายนี้ ยังคงสามารถรักษาความฟิตสมบูรณ์ของสภาพร่างกายเอาไว้ได้ เขาก็จะไม่ลังเลแม้แต่น้อยที่จะเรียกตัวเบ็คแฮมมาติดทีมชาติชุดฟุตบอลโลก แม้ว่า ในปี 2010 เบ็คแฮมจะมีอายุถึง 35 ปีแล้วก็ตาม



คาเปลโล ย้ำว่า เขาไม่เคยสนใจว่าผู้เล่นจะมีอายุ 17 ปี , 25 ปี,หรือ 40 ปี ขอเพียงแค่ให้ผู้เล่นคนนั้นยังคงสามารถรักษาฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมไว้ได้ และมีความฟิตเต็มร้อย เขาก็พร้อมจะเรียกตัวมาร่วมงานเสมอ เพราะโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษยังคงเปิดกว้างสำหรับผู้เล่นอังกฤษทุกคน รวมทั้งเบ็คแฮม



นอกจากนั้น ฟาบิโอ คาเปลโล ยังได้ย้ำว่า เขาไม่รู้สึกกังวลกับการที่เบ็คแฮม ย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ ลีกซอคเกอร์ ของสหรัฐอเมริกา โดยคาเปลโลได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า ผมไม่รู้สึกกังวลแม้แต่น้อยที่เบ็คแฮมไปเล่นที่นั่น เพราะเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ถือเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลกอีกลีกหนึ่งในสายตาของผม ถ้าเขาย้ายไปเล่นในไซปรัส หรือในมอลตาสิผมถึงจะกังวล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์