คาเปลโล ยก รูนีย์ เจ๋งสุดตั้งแต่คุมทีมมา

ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ออกมายกย่อง เวย์น รูนีย์ ลูกทีมคนเก่งของตัวเองว่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์ที่สุดคนนึง เท่าที่ตัวเขาเคยร่วมงานมาด้วยเลยทีเดียว รวมถึงยังจับไปเปรียบเทียบกับ ราอูล กอนซาเลส เนื่องจากทั้งคู่ต่างมีอิทธิพลต่อทีมอย่างมากเหมือนกัน...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ ที่เคยมีประสบการณ์คุมทีมใหญ่ๆ มาแล้วหลายทีม ทั้ง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด, โรมา และ ยูเวนตุส รวมถึงเคยร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์มาแล้วมากมาย แต่ล่าสุด "บิ๊กดอน" ออกมายกย่องให้ เวย์น รูนีย์ ลูกทีมของเขาในทีม "สิงโตคำราม" ว่า
เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนนึงเท่าที่ตัวเขาเคยร่วมงานมาด้วยเลยทีเดียว นอกจากนั้นยังมีข้อดีที่ยังคงกระหายที่จะเรียนรู้อยู่เสมออีกด้วย

"เวย์น รูนีย์ เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์มากที่สุดคนนึง เท่าที่ผมเคยร่วมงานมาด้วยเลยนะ นอกจากนั้น เขายังมีส่วนคล้ายกับ ราอูล ตรงที่มีความสำคัญต่อทีมมากเหมือนกัน"

"ทุกครั้งที่ รูนีย์ ลงซ้อม เขาจะต้องการเรียนรู้อยู่เสมอ รวมถึงยังต้องการอยู่ในสนามซ้อมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ที่นักเตะคนอื่นๆ จะมองเห็น รูนีย์ เป็นแบบอย่าง ในฐานะนักเตะที่ดีที่สุดของโลก แต่ก็ยังคงต้องการที่จะเรียนรู้อยู่เสมอ" คาเปลโล กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์