คาห์นชี้ชไวนีส่อชิ่งหนีเสือใต้ช่วงซัมเมอร์

คาห์นชี้ชไวนีส่อชิ่งหนีเสือใต้ช่วงซัมเมอร์

"คาห์น" ฟันธง "ชไวนี" ส่อชิ่งหนี "เสือใต้" ซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถสอดแทรกขึ้นไปยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมของ "เปป" ได้สำเร็จ

โอลิเวอร์ คาห์น อดีตนายทวารทีมชาติเยอรมนี และบาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ เชื่อว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องพลังไดนาโม อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เปป กวาร์ดิโอลา 

ดาวเตะวัย 29 ปี มีปัญหาในการแย่งตำหนิตัวจริงของ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้

เนื่องจากต้องแย่งตำแหน่งกับมิดฟิลด์ระดับเวิลด์คลาสหลายคนไม่ว่าจะเป็น ฆาบี มาร์ติเนซ, ติอาโก อัลกานตารา, มาริโอ เกิทเซ หรือ โทนี โครส ด้วยเหตุนี้ คาห์น จึงมองว่า ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหาก "ชไวนี" จะเปลี่ยนสีเสื้อหลังจากจบซีซั่น

"ผมสามารถเข้าใจได้เป็นอย่างดี หาก บาสเตียน ต้องย้ายสังกัด ถ้าคุณได้รับข้อเสนอจากสโมสรอย่าง บาเยิร์น, บาร์เซโลนา หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็ต้องตอบรับมัน สโมสรอย่าง รีล มาดริด และบาร์เซโลนา มีออราในตัวเองเสมอ แต่ บาสเตียน ก็น่าจะสนใจสโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน" คาห์น กล่าว

ทั้งนี้ ชไวน์สไตเกอร์ ตกเป็นข่าวกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปรวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ บาเยิร์น ก็น่าจะทำให้สโมสรเหล่านี้หันมาจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดอีก ครั้งแน่นอน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์