คาสตีโญ่ ส่อตีจากเรือใบไปหากินยังแดนกระทิงดุ

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับสาวกเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์
ซิตี้ เมื่อดาวเตะชาวเม็กซิกัน
เนรี่ คาสตีโญ่ กองหน้าวัย 24 ปี ที่ย้ายมาจาก ชัคเตอร์ โดเน็ค ด้วยสัญญายืมตัว ได้ออกมากล่าวสนใจย้ายไปค้าแข้งหากินในลีกกระทิงดุ

เนรี่ คาสตีโญ่ กองหน้าชาวเม็กซิโกวัย 24 ปีได้ออกมากล่าวผ่าน Daily Mirror ของอังกฤษ โอกาสที่เขาจะได้ย้ายไปค้าแข้งยังลีกกระทิงดุมีมากทีเดียวตอนนี้กำลัง
ได้รับความสนใจจาก
บียาร์รีล และ เรอัล เบติส


ก่อนหน้านี้ในศึก โคปา อเมริกา ใต้ 2007 ผมได้ติดตามเฝ้าดูการเล่นของ เนรี่ คาสตีโญ่
กับทีมชาติเม็กซิโกซึ่งตอนนี้ผมคิดว่า คาสตีโญ่ โดดเด่นมากทีเดียว โดยเฉพาะเกมส์ที่โค่นเบอร์ 1 ของโลกอย่างบราซิล ซึ่งเกมส์นั้น คาสตีโญ่ โดดเด่นกว่าใครเพื่อนจึงได้รับการจับตามองมากทีเดียวโดน ณ เวลานั้นเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ก็สนใจ แต่ท้ายที่สุด
คาสตีโญ่ ก็เลือกที่จะไปอยู่กับ ชัคเตอร์ โดเน็ต ของยูเครน

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนรี่ คาสตีโญ่ ก็ได้พ้นจากฝันร้ายหลังจากที่ย้ายจาก โอลิมเปีย กอส ของกรีซไปค้าแข้งในยูเครน โดยตลอดช่วงเวลาที่ได้ลงเล่นในยูเครนแทบจะไม่มีบทบาทกับทีมเลย จนถูกเรือใบสีฟ้าดึงตัวมายังพรีเมียร์ลีกด้วยสัญญายืมตัว
ซึ่งการค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก คาสตีโญ่ ก็ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรเนื่องจากเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานและไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นในอังกฤษได้เลย


ผมคิดดูแล้ว หาก เนรี่ คาสตีโญ่ ยังคงค้าแข้งกับทางเรือใบสีฟ้าต่อไป โอกาสที่จะโดนดองยาวมีสูงมากทีเดียว เนื่องจากกุนซือคนใหม่ มาร์ค ฮิวส์ ดูจะไม่ชอบในตัวของ คาสตีโญ่ เท่าที่ควร ยิ่งไปกว่านั้นตอนนี้ก็กำลังจะได้ตัว โจ กองหน้าชาวบราซิลของ CSKA มอสโก มาร่วมทีม ผมว่าทางออกที่ดีที่สุดของ คาสตีโญ่ คือ บียาร์รีล หรือ เบติส นั่นเอง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์