คาสซ่าลั่นมิลานต้องเถลิงสคูเด็ตโต้สถานเดียว

อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกจอมเทคนิค กร้าว เอซี มิลาน ต้องกระชากแชมป์สคูเด็ตโต้ มาเชยชมให้ได้สถานเดียวเท่านั้น รับกำลังปรับตัวให้เข้ากับ "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ทีละน้อยแล้ว ยกสไตล์การเล่นของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สุดดุดันราวกับสัตว์ป่า

     อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิง เอซี มิลาน ยอดทีม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ต้นสังกัดต้องกระชาก สคูเด็ตโต้ มาครองในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน จากการเปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา
  
     หัวหอกทีมชาติอิตาลี กล่าวผ่านนิตยสาร จีคิว ว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับการมาร่วมทีม มิลาน แต่พวกเราต้องคว้า สคูเด็ตโต้ ให้ได้ การอาศัยอยู่ที่นี่เป็นเรื่องยากลำบาก แต่ว่าผมก็จะเริ่มคุ้นเคยกับมันบ้างแล้ว"
  
     เมื่อถูกถามถึงว่า คิดอย่างไรกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวเตะสวีดิช คาสซาโน่ ตอบติดตลกว่า "อิบราฮิโมวิช เหมือนกับผม เขาดุร้าย บางทีปู่ของเขาอาจมาจาก บารี่ เวคเคีย (เขตเมืองเก่าบารี่ ซึ่งมีระดับการก่ออาชญากรรมสูงมากจนไม่มีใครกล้าเข้าไป) ก็เป็นได้"
  
     สุดท้าย อดีตศูนย์หน้า ซามพ์โดเรีย ยอมรับว่า ตนเคยมีปัญหาหลายต่อหลายอย่างในอดีต "มีหลายครั้งที่ใจของผมไม่ได้เติบโตขึ้นมา มีคนที่พยายามซ่อมแซมสิ่งต่างๆ อย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล่ (สมัยคุมทีม โรม่า)  กระนั้นมันก็ไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว ตอนนี้ผมมี มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี (โค้ช มิลาน) เขายอดเยี่ยม และเขารู้ว่า จะใช้ผมอย่างไร"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์