คาร์โลมั่นใจมิเกลจะเป็นจอมทัพในอนาคต

คาร์โลมั่นใจมิเกลจะเป็นจอมทัพในอนาคต




คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากประสบการณ์ของเชลซี เชื่อมั่น จอน โอบี มิเกล กองกลางเลือดไนจีเรีย จะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพของทีมในอนาคตอย่างแน่นอน ด้านนักเตะถ่อมตัวบอกยังต้องพัฒนาอีกเยอะกว่าจะเป็นอย่างที่เจ้านายใหม่



คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จอน โอบี มิเกล มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติไนจีเรีย จะพัฒนาฝีเท้า และก้าวขึ้นมาเป็นเพลย์เมกเกอร์ในอนาคตได้แน่นอน


 


อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กล่าวว่า ผมเชื่อมั่นในตัวของ มิเกล ผมคิดว่าเขาสามารถเป็นเพลย์เมกเกอร์ให้กับทีมชุดนี้ได้ เขาเป็นผู้เล่นดาวรุ่ง แต่เต็มไปด้วยคุณภาพ รวมทั้งมีเทคนิค และแท็กติกที่ดี สำหรับตอนนี้และในอนาคตเขาจะเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เรามีความสุขมากที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ และผมหวังว่าเขาจะอยู่กับ เชลซี ไปอีกหลายปี ผมอยากให้เขาแสดงความยอดเยี่ยมออกมาสำหรับทีมชุดนี้


 


ด้าน ดาวเตะวัย 22 ปี ยอมรับสุดปลื้มที่ คาร์เล็ตโต้ กล่าวยกย่องฝีเท้าของเขา มันเป็นเกียรติอย่างสูงที่เขาเห็นบางสิ่งในตัวผม เขาพูดว่าผมเป็นนักเตะที่เต็มไปด้วยคุณภาพ แต่คิดว่าผมสามารถทำผลงานได้ดีขึ้นกว่านี้ มันคงต้องใช้เวลาอีกนิดหน่อย แต่ผมฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดกับเขาเพื่อที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น เขาอยากให้ผมแข็งแกร่ง และสามารถเล่นกับบอลได้ แต่ผมยังต้องการเพิ่มอะไรอีกหลายๆ สิ่งในเกมของผม ถ้าผมทำได้จากนั้นเขาต้องคิดว่าผมเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์