คาร์เล็ตโต้แย้มสนใจดึง คาวานี่-ลาเวซี่ ร่วมทีม

คาร์เล็ตโต้แย้มสนใจดึง คาวานี่-ลาเวซี่ ร่วมทีม

คาร์โล อัลเชล็อตตินายใหญ่เลือดอิตาลี่ของทาง เปแอสเช ได้ออกมาเปิดเผยในเวลานี้กำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเสริมทีม หลังจากไม่ค่อยจะประทับใจนักเตะของทีมในเวลานี้เท่าไรนัก

สื่อของฝรั่งเศส เล กิ๊ป ได้ออกมาเปิดเผยในเวลานี้ทางยอดทีมจากเมืองหลวงของฝรั่งเศสกำลังให้ความสนใจและจับตามองไปที่ 2 กองหน้าอย่าง เอดิสัน คาวานี่ และ เอสเซเกล ลาเวซี่ ของทางนาโปลีโดยทางแมวมองของ PSG ได้ออกมายืนยันนายใหญ่ชาวอิตาลี่สนใจนักเตะ 2 รายนี้มากเป็นพิเศษ

" ผมกำลังให้ความสนใจทีจะมองหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าเข้ามาเพื่อช่วยประสิทธิภาพในแนวรุกของเรามีความเฉียบคมมากขึ้น ตอนนี้ลำพัง เนเน่-กาเมโร่ ผมว่า 2 คนนี้ไม่สามารถที่จะลงเล่นได้ตลอดทุกเกมที่สำคัญบางนัดเขาไม่ใช่นักเตะที่จะสามารถพลิกเกมหรือผลการแข่งขันได้ ผมสนใจในตัวของ คาวานี่และลาเวซี่ มาได้ซักระยะหนึ่งแล้ว พวกเขาทั้งคู่เป็นกองหน้าชั้นนำของอิตาลี่เลยทีเดียวเรากำลังที่จะพยายามให้เขาย้ายมาที่นี่ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ "

ในรายของ เอล มาทาดอร์ ค่อนข้างจะแน่นอนว่าจะย้ายออกจากถิ่น ซานเปาโล หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมาและได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปที่ต้องการคว้าตัวมาร่วมทีม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์