คาร์เล็ตโต รับเชลซีหมดลุ้นแชมป์ขอต่อสู้เพื่อพื้นที่แชมเปี้ยนลีก

คาร์โล อันเชล็อตติ


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับ สิงห์บลูส์ คงหมดโอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ แต่ตั้งเป้าขอจบท้อปโฟร์เป็นอย่างน้อยเพื่อได้ลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีกต่อไป
       
       โดยกุนซือชาวอิตาเลียนยอมรับสภาพของทีมจากตารางคะแนนในปัจจุบันที่ เชลซี ตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ห่าง 10 คะแนนและเหลือเกมให้ลงสนามอีก 13 นัด
       
       ตอนนี้เป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะคิดว่าเราสามารถกลับมาและต่อสู้ เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ เพราะช่องว่างของคะแนนที่ห่างกันมากและเราต้องซื่อสัตย์กับความเป็นจริงใน เรื่องนี้ อันเชล็อตติ ซึ่งเตรียมนำทัพ เดอะบลูส์ เตะกับ ฟูแลม ในวันจันทร์นี้ (14 ก.พ.) กล่าว
       
       อดีตโค้ชเอซี มิลาน เชื่อว่าการทำอันดับให้อยู่ 4 อันดับแรกของตารางเป็นเป้าหมายที่ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากกว่าสำหรับทีม ดังแห่งกรุงลอนดอน
       
       ตอนนี้สิ่งสำคัญที่สุดคือการจบภายใน 4 อันดับแรกของตารางเพื่อให้ เชลซี ยังได้เล่นในแชมเปียนส์ ลีกต่อไปและเราต้องสู้กับทีมอื่นๆ มันเป็นสิ่งที่ดีกว่าสำหรับเราที่จะรับมือเกมพรีเมียร์ลีกที่เข้ามาทีละเกม แต่เราต้องเข้าไปอยู่ใน 4 อันดับแรกของตารางเป็นอย่างน้อย อันเชล็อตติ กล่าว
       
       นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังกล่าวต่อว่าจะพยายามทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) เล่นคู่กับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ให้ได้ หลังจากกองหน้าทีมชาติสเปนเปิดตัวไม่สวยในเกมที่แพ้กับ ลิเวอร์พูล เมื่อสัปดาห์ก่อน
       
       เป้าหมายของผมในฐานะโค้ชคือการพยายามและหาทางออกที่ดีที่สุดกับผู้ เล่นที่มีอยู่ ในทีมชุดนี้ทั้งดร็อกบา และ ตอร์เรส ต่างเป็นดาวยิงชั้นยอดและเราต้องพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้พวกเขาเล่น ด้วยกันให้ได้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนกล่าวปิดท้าย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์