คาร์ลอสแย้มซบโครินเธียนส์ร่วมทีมโด้อ้วน

โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายตีนระเบิดของ เฟเนร์บาห์เช่ เปรยอาจตัดสินใจย้ายกลับบ้านเกิดไปค้าแข้งกับ โครินเธียนส์ หลังจากสัญญาปัจจุบันหมดลง เพื่อจะมีโอกาสลงเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังเพื่อนซี้ของเขาอีกครั้ง



โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตกองหลังทีมชาติบราซิลของ เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่ลีกตุรกี เปิดเผยว่ามีความต้องการจะกลับไปค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิดอีกครั้งในช่วงปลายชีวิตค้าแข้ง หลังจากหมดสัญญากับต้นสังกัด โดยอาจจะไปอยู่กับ โครินเธียนส์ เพื่อร่วมทีมกับ โรนัลโด้ กองหน้าชื่อก้องโลกเพื่อนร่วมทีมเก่า หรือไม่ก็ ซานโต๊ส ทีมที่พ่อของเขาเป็นแฟนบอล
 

แบ็กจอมเก๋า ยอมรับว่าการที่ โครินเธียนส์ ได้เข้าไปเล่นในฟุตบอลโคปา ลิเบอร์ตาเดอเรส คัพ ในปี 2010 อย่างแน่นอนแล้ว อาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกทีมจากเมืองหลวง ผมได้คุยกับ โรนัลโด้ แล้ว ซึ่งเขาก็ถามผมว่าอยากเล่นให้โครินเธียนส์ ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ มันต้องอยู่ในความคิดของนักเตะทุกคนอยู่แล้ว ผมไม่รู้ว่าความคาดหวังจะเป็นเช่นไร แต่การเป็นแชมป์ลิเบอร์ตาเดอเรส เป็นความฝันของแฟนบอลทุกคน
 

แม้ว่าอดีตแบ็กชุดแชมป์โลก 2002 จะเคยสร้างชื่อเสียงมากับ พัลเมรัส ทีมคู่แข่งร่วมเมืองของโครินเธียนส์มา ก่อนที่จะย้ายไปค้าแข้งในยุโรป แต่เขาก็ยังคิดว่าจะเป็นเกียรติมากหากได้เล่นกับ โครินเธียนส์ จริง มันจะเป็นเกียรติมากเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีฐานแฟนบอลมากมาย ผมคุ้นเคยในการเล่นกับทีมแบบนี้ และผมจะไม่มีปัญหาในการปรับตัวแน่นอน

www.siamsport.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์