คาร์ลอสชี้ ซิซู แขวนสตั๊ดคือการสูญเสียครั้งใหญ่

คาร์ลอสชี้ "ซิซู" แขวนสตั๊ดคือการสูญเสียครั้งใหญ่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2549 11:24 น.

โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ๊กซ้ายเท้าหนักของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ชี้หากเพื่อนซี้ ซีเนอดีน ซีดาน เพลย์เมกเกอร์เชิงสูง ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเลิกเล่น จะเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญของวงการลูกหนังโลกเลยทีเดียว

เพิ่งมีข่าวว่า ซีเนอดีน ซีดาน กองกลางพรสวรรค์ของทีมชาติฝรั่งเศส เตรียมจะประกาศอนาคตอย่างชัดเจน เพื่อหันหลังให้วงการฟุตบอลในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ รวมถึงกับต้นสังกัด รีล มาดริด ใน ลาลี กา สเปน ที่จะยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ 1 ปีด้วย

โรแบร์โต้ คาร์ลอส กองหลังเพื่อนร่วมทีม รีล มาดริด ของ ซีดาน มองว่าหากกองกลางเฟร้นช์แมน ตัดสินใจแขวนสตั๊ดเลิกเล่นจะถือเป็นเรื่องน่าเสียดายและสูญเสียครั้งใหญ่มาก

ซีดาน คือตัวแทนทุกสิ่งทุกอย่างของสโมสรแห่งนี้ เขาคือบุคคลที่ยอดเยี่ยมมาก น่าเจ็บปวดมากหากเขาเลือกแขวนสตั๊ดหลังเสร็จศึกฟุตบอลโลก และจะเป็นหนึ่งในการสูญเสียมากที่สุดของวงการฟุตบอลเลยทีเดียว สำหรับผมเขายังถือเป็นครูคนหนึ่งอีกด้วย แบ๊กซ้ายทีมชาติบราซิลเผย

ซีดาน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เมื่อปี 2001 ด้วยค่าตัวสูงถึง 75 ล้านยูโร (ประมาณ 3,755 ล้านบาท) โดยปูมหลังเริ่มต้นค้าแข้งกับ กานส์ ก่อนที่จะย้ายไป บอร์กโดซ์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์