คาร์ลอส ย้ำอีกคน เมสซี่เหนือกว่าโด้เยอะ







คาร์ลอสเชื่อบาร์ซ่าล้มผีซิวแชมป์ยุโรป

26/05/2009 7:51:32





 

























src=http://www.siamsport.co.th/ad/fbn_sportpool468x60.swf quality=high
pluginspage=http://www.macromedia.com/go/getflashplayer
type=application/x-shockwave-flash width=468 height=60>
 







โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายเท้าหนัก เฟเนร์บาห์เช่ เชื่อ บาร์เซโลน่า จะล้ม แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอบครองได้สำเร็จ แถมฟันธง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง เจ้าบุญทุ่ม ฝีเท้าเจ๋งกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีก ปีศาจแดง อย่างชัดเจน


โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวบราซิเลียนของ เฟเนร์บาห์เช่ เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของอังกฤษ ในเกมนัดชิงชนะเลิศศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจะเตะกันที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก วันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ ได้แน่นอน   
 
 
อดีตซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 36 ปี มองว่า เจ้าบุญท่ม เป็นทีมที่ดีกว่า ปีศาจแดง โดยกล่าวว่า ผมมั่นใจ 80 เปอร์เซนต์เลยว่า บาร์ซ่า จะชนะ
 
 
แน่นอนว่า เกมชิงดำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งนี้ เป็นการประชันฝีเท้ากันระหว่าง  2 นักเตะที่ได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในโลกชั่วโมงนี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่ง คาร์ลอส ฟันธงว่า เวลานี้ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา เหนือกว่า หนูโด้ อย่างชัดเจน โดยระบุว่า เมสซี่ เก่งกว่า โรนัลโด้ เขามีคุณภาพสูงกว่า และเล่นได้น่าตื่นตาตื่นใจกว่า โรนัลโด้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์