คาร์ลอส มั่นใจ โรนัลโด้-รุด จะช่วยกันยิงกระจายแน่



"ล่าตาข่ายถล่มประตูได้ดีเยี่ยม"


โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายบราซิล ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สุดยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน กล่าวอย่างมั่นใจว่า โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติ และ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกเพื่อนใหม่ชาวดัตช์ สามารถล่าตาข่ายถล่มประตูคู่แข่งร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม แน่นอน หลังจากเห็น ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชชาวอิตาเลียน

จับทั้งคู่ซ้อมร่วมกันในขณะนี้ ด้วยความที่ต่างเป็นยอดตัวจบสกอร์ระดับโลกเหมือนกัน ทำให้หลายคนคิดว่า โรนัลโด้ กับ ฟาน นิสเตลรอย ไม่น่าจะเล่นร่วมกันได้ แต่ถึงตอนนี้ คาร์ลอส มั่นใจว่าด้วยฝีมือของ คาเปลโล่ การจะให้ทั้ง 2 คนเล่นด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องเหลือบ่ากว่าแรง ผมว่า โรนัลโด้ กับ รุด จะเป็นคู่ขาที่ดีได้ โค้ชพยายามให้พวกเขาเล่นด้วยกันตอนซ้อม

"มั่นใจเขาจะมีผลงานที่ดีขึ้น"


แต่ยังไม่มีใครรู้อะไรทั้งนั้น เขาจะต้องเป็นคนตัดสินใจ ในช่วงต้นฤดูกาลเป็น รุด ที่ปักหลักเป็นตัวจริง แต่ตอนนี้ โรนัลโด้ กลับมาฟิต และได้เคาะสนิมจากการเป็นตัวสำรองบ้างแล้ว และจากการที่ทีมได้กองหน้าอย่าง โรนัลโด้ กลับมาสู่ทีม ทำให้ คาร์ลอส มั่นใจว่าเขาจะมีผลงานดีขึ้น

และอยากลงสนามเต็มที่แล้ว โรนัลโด้ กลับมาแล้ว เขาฟิตแล้ว และเราต้องการเขา ผมหวังว่าเขาจะกลับมาช่วยยิงประตูให้เราในเกมถัดๆ ไป ตอนนี้ถึงเวลาที่เรา จะเจอสิ่งดีๆ บ้างแล้ว ลงสนาม และผจญภัยไปกับมัน ด้วยการมีเกมให้ลงสนามมากขึ้น ทีมจะเริ่มเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อนั้นแฟนบอล จะมีความสุข


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์