คาร์ร่าสวนนานี่เล่นมา15ปีเพิ่งเคยโดนด่า

 เจมี่ คาร์ราเกอร์ รองกัปตัน ลิเวอร์พูล สวนกลับ หลุยส์ นานี่ ปีกเจ้าน้ำตา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่มีเจตนาทำร้ายแน่ๆ เพียงแต่เป็นการเข้าสกัดผิดจังหวะเท่านั้น ลั่นหวดลูกหนังมาเกือบ 700 นัดในตำแหน่งกองหลัง นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่ตนโดนด่าว่าจงใจเล่นคนมากกว่าลูกบอล




     เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอกกลับ หลุยส์ นานี่ ปีกโปรตุกีส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมลีก ที่วิจารณ์ว่า การเสียบสกัดของตนนั้นเป็นการจงใจทำร้ายอย่างชัดเจน ระหว่างเกมที่ หงส์แดง ชนะ ปีศาจแดง 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา





     ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส มีบาดแผลเปิดบริเวณหน้าแข้ง จากการโดนปุ่มสตั๊ดของ คาร์ร่า เข้าไปอย่างจัง ซึ่งปีกจอมกระชาก กล่าวอ้างว่า การเสียบสกัดครั้งนั้น อยู่นอกเหนือจากการเล่นที่เป็นเกมกีฬา อย่างไรก็ตาม รองกัปตัน เร้ด แมชีน ยืนยันว่า นั่นเป็นเพียงการเสียบที่ผิดจังหวะเท่านั้น





     คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านหนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ว่า ผมขอโทษสำหรับเรื่องนี้ และบอกว่า มันเป็นการเสียบสกัดที่แย่ ดังนั้นผมเลยพอใจที่เห็นเขากลับมาลงฝึกซ้อมได้อีก 6 วันให้หลัง ผมลงเล่นมาเกือบ 700 เกมแล้ว และตลอด 15 ปีในตำแหน่งที่คุณต้องเข้าสกัดเกินกว่า 10 ครั้งต่อสัปดาห์นั้น นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเข้าปะทะซึ่งไม่ค่อยดูดีเท่าไหร่เลย





     ตอนนั้น นานี่ เหมือนจะเสียการควบคุมบอลไปเล็กน้อย และลูกบอลลอยอยู่กลางอากาศขณะที่ผมเข้าถึงตัวเขา ผมคิดว่า ผมอาจถึงบอล แต่ผมก็เข้าสกัดผิดจังหวะ มีการแสดงความเห็นออกมาจาก นานี่ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากนั้น แต่แน่นอนว่า มันไม่ใช่การเจตนามุ่งร้ายหรอก ปราการหลังชาวผู้ดี กล่าวส่งท้า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์