คาร์ริคโดดป้องหลังคีน-เดโฟถูกกุนซือวิจารณ์

คาร์ริคโดดป้องหลังคีน-เดโฟถูกกุนซือวิจารณ์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 กันยายน 2548 02:01 น.

ไมเคิล คาร์ริค กองกลาง ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกโรงโดดป้องเพื่อนอย่าง ร็อบบี้ คีน และเจอร์เมน เดโฟ หลังจากถูกกุนซือ มาร์ติน โยล จวกว่าเป็นคู่หูที่ไม่ได้เรื่องเอาเสียเลย

ผลพ่วงจากความพ่ายแพ้ กริมสบี้ 0-1 จนทำให้ สเปอร์ส จอดป้ายในศึกคาร์ลิ่ง คัพ แค่รอบสอง ยังไม่จบสิ้นเมื่อ มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ ออกโรงวิจารณ์คู่กองหน้าอย่าง ร็อบบี้ คีน และเจอร์เมน เดโฟ ประสานงานกันไม่ดีอย่างยิ่ง

ทำให้ ไมเคิล คาร์ริค ต้องออกโรงชี้แจงแทนเพื่อน ผมไม่เห็นด้วยที่ใครมองว่า ร็อบบี้และเจอร์เมน เข้าคู่กันไม่ได้ เพราะทั้งคู่เป็นผู้เล่นชั้นดี มีคุณภาพ และก็คิดว่าทีมใดๆ ก็ตามอยากมีผู้เล่นแบบนี้ไว้ในทีม

ซึ่ง โยล ก็มีเหตุผลของเขาเหมือนกันที่ออกโรงวิจารณ์ลูกทีมตัวเองเช่นนี้ สเปอร์ส ไม่ได้ต้องการประตูอะไรมากมาย สำหรับผมเอง ชื่นชอบนักเตะที่สามารถเก็บบอลได้ เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหลัง และก็คิดว่าคู่ศูนย์หน้าควรจะมีลักษณะการเล่นที่แตกต่างกัน

นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2005/06 โยล มักจะใช้ เดโฟ ยืนพื้นในตำแหน่งกองหน้าตัวหลัก โดยจะสลับให้ อาเหม็ด ฮอสซัม มิโด้ รวมไปถึง เกอร์เซกอซ ราเซี้ยค สลับลงมายืนคู่ สำหรับ คีน นานๆ ครั้งถึงจะได้ประสานงานแดนหน้ากับ เดโฟ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์