คาร์ริคเชื่อทีมเข้าวิน-เกมหน้ากินสโต๊คไม่ง่าย!

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมของตนอยู่ในสถานการณ์ที่ดีสำหรับการลุ้นแชมป์ และเกมกับสโต๊ค ซิตี้ วันศุกร์นี้ เป็นอะไรที่ไม่ง่าย


ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าต้นสังกัดของตนมีความพร้อมและอยู่ในโอกาสที่ดีที่จะลุ้นคว้าแชมป์ลีก รวมทั้งยูฟ่าแชมป์เปี้ยนส์ลีกในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ การมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูลทีมนำอยู่ถึง 7 แต้มไม่ส่งผลให้ทีมต้องเหนื่อยมากขึ้น

"เราอยู๋ในสถานการณ์ที่ดีที่จะสามารถคว้าแชมป์ลีก รวมถึงการป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นนี้ เราชินกับสถานการณ์เช่นนี้ ซึ่งเราก็เคยทำสำเร็จมาแล้ว เราจะมองกันเกมต่อเกม และสร้างความกดดันให้ทีมอันดับเหนือกว่า"

     คาร์ริค ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงเกมนัด "บ็อกซิ่ง เดย์" วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ ที่ทีมจะเจอกับ สโต๊ค ซิตี้ โดยเชื่อว่า น่าจะเป็นเกมที่ยากกว่า เกมชนะ แอลดียู กีโต 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแน่นอน

"กับสโต๊ค เป็นงานที่ไม่ง่าย เราต้องออกไปเยือน พวกเขามีสถิติการเล่นในบ้านที่ยอดเยี่ยมมาก ผมเชื่อว่า มันเป็นงานหนักกว่าเกมนัดชิง ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่เราชนะ กีโต อย่างแน่นอน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์