คานซิยาสโวลั่นล้ม บาร์ซ่า ได้แน่

กลับมาเบียดลุ้นแชมป์กันอย่างสนุกอีกครั้งในช่วงเวลาที่เหลือสำหรับการแข่งขันในศึกฟุตบอลลาลีกาของสเปนที่กำลังขับเคี่ยวกันอย่างสูสีระหว่าง ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ที่ในเวลานี้ทาง เจ้าบุญทุ่ม มีคะแนนนำห่างเพียงแค่ 4 แต้มเท่านั้นและในช่วงสุดสัปดาห์นี้จะมีการแข่งขันในศึกฟุตบอลลาลีกานัด ดาร์บี้แมตซ์ ที่เป็นการโคจรมาเจอกันของทั้งสองทีม

อีเคร์ คานซิยาส นายด่านระดับโลกของทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ได้ออกมาคุยโว ในเวลานี้พร้อมแล้วที่จะเจอกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า พร้อมทั้งเชื่อว่าจะสามารถเอาชนะพวกเขาได้อย่างแน่นอน

" ตอนนี้เราเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถกลับมาครองแชมป์ได้อย่างแน่นอนในช่วงจบฤดูกาลนี้มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวที่เพื่อนร่วมทีมของผมทุกคนช่วยกันทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องจนในเวลานี้แต้มเราลงมาเหลือเพียง 4 แต้มเท่านั้นจากที่เคยห่างถึง 11 แต้ม ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เรามีเกมส์ที่จะต้องลงเล่นกับพวกเขาบาร์เซโลน่า เขาจะต้องเจองานที่หนักและเกมส์ที่กดดันอย่างแน่นอน พวกเขาจะต้องลงเล่นกับทาง เชลซี ในคืนนี้ผมเองก็หวังว่าทางสโมสรชื่อดังของอังกฤษจะช่วยเราในการทำลายความมั่นใจของพวกเขาและผมก็เชื่อว่าเราจะเอาชนะพวกเขาได้อย่างแน่นอนอย่างน้อยก็ 3-0 "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์