คานซิยาสโวชุดขาวซิว UCL แน่

Iker Casillas

ในปีที่ผ่านมาต้องถือว่าเป็นนายทวารที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งของวงการลูกหนังเลยทีเดียวสำหรับนายประตูมือ 1 ทีมชาติสเปนอย่าง อีเคร์ คานซิยาส ที่สามารถพาทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ครองแชมป์ลีกได้อย่างยิ่งใหญ่และพาทีมชาติสเปน ผงาดขึ้นมานั่งบัลลังค์แชมป์ยูโร 2008 ในหนล่าสุด

หนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของสเปนได้ออกมารายงานโดยได้ตีพิมพ์บทสัมภาษณ์ของนายทวารเลือดกระทิงรายนี้ โดยหวังว่าทีมต้นสังกัดของเขา ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด      จะผงาดขึ้นมาคว้าแชมป์ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยน ลีก ในปีนี้มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

Iker Casillas

อีเคร์ คานซิยาส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ของประเทศหลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ บียารรีลได้ 1-0 ในเกมส์ลีกนัดล่าสุด ผมบอกได้เลยว่าตอนนี้ทีมของเรากำลังช่วยกันทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดหลังจากที่เราได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาถึง 2 คน
พวกเขาช่วยให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นมาทันทีทันใด ซึ่งตอนนี้เองที่ผมมองว่า โอกาสที่พวกเราจะคว้าแชมป์ UCL ในปีนี้ก็ยังพอมี แม้ว่าจะต้องผ่านคู่แข่งอย่าง ลิเวอร์พูล ให้ได้เสียก่อน พวกเขาเป็นทีมระดับชั้นนำในยุโรปผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศมาได้ 2 ครั้งในรอบ 3 ปี
แต่ผมก็ยังเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมของผมจะช่วยกันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าแชมป์มาครองได้แน่นอน

ซึ่งทางเรอัล มาดริด มีโปรแกรมที่จะต้องเปิดบ้าน ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว รับการมาเยือนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูลจากอังกฤษในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ซึ่งคาดว่าจะเป็นเกมสืที่สนุกสูสีมากเลยทีเดียว

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์