คาดสิงโตเชิญอินทรีเหล็กโม่แข้งเปิดเวมบลีย์ใหม่

คาดสิงโตเชิญอินทรีเหล็กโม่แข้งเปิดเวมบลีย์ใหม่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 พฤศจิกายน 2549 13:25 น.

แหล่งข่าวบางสำนักเมืองผู้ดีคาดการณ์ว่า สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จะเชิญ อินทรีเหล็ก เยอรมนี มาอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษ ในแมตช์เปิดสนามเวมบลีย์โฉมใหม่อย่างเป็นทางการในปีหน้า

สนามเวมบลีย์แห่งใหม่ที่จะสามารถรองรับแฟนลูกหนังได้ถึง 90,000 ที่นั่ง มีกำหนดการสร้างเสร็จสิ้นพร้อมเปิดใช้ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า ซึ่งในเกมประเดิมสนามใหม่ สื่อมวลชนในประเทศคาดการณ์กันว่า เยอรมนี คู่ปรับตลอดกาลน่าจะเป็นคู่ต่อสู้ทีมแรกของ สิงโตคำราม อังกฤษ อย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตาม โฆษกเอฟเอ ออกมาเผย ตอนนี้โปรแกรมการแข่งขันที่สนามเวมบลีย์โฉมใหม่ ยังไม่มีการยืนยันออกมา

สำหรับ เยอรมนี ดีกรีอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2006 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพเมื่อกลางปีที่ผ่านมา เป็นทีมสุดท้ายที่ลงโม่แข้งในสังเวียนแข้งเวมบลีย์โฉมเก่า ซึ่งผลการแข่งขันเมื่อหกปีก่อนปรากฏว่า อินทรีเหล็ก บุกมาจิก สิงโตคำราม 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก ดีทมาร์ ฮามันน์ มิดฟิลด์ซึ่งปัจจุบันสังกัด เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ชิป

ในส่วนของ อังกฤษ หลังเสร็จสิ้นเกมอุ่นแข้งกับ อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ที่เสมอกันไป 1-1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บิ๊กแม็ค สตีฟ แม็คคลาเรน มีคิวนำทีมอุ่นเครื่องกับ กระทิงดุ สเปน ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ปีหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์