คาชาร์ยันต้องการค้าแข้งกับปาแลร์โม่ต่อไป

เป็นกองหลังที่เนื้อหอมมากที่สุในเวลานี้เลยทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาสโมสรยักาใหญ่ต่างรุมตอมกันเป็นแถวและพร้อมที่จะทุ่มเงินอ้าแขนรับกองหลังเลือดเดนิส ซิมอน คาชาร์ วัย 20 ปี ของทีม ปาแลร์โม่ ในอิตาลี่ไปร่วมทีม

สื่อของอิตาลี่ ตุ๊ดโต้ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหลังเลือดเดนมาร์กรายนี้ที่ออกมายืนยันตอนนี้ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น
เร็นโซ่ บาร์เรร่า แต่อย่างใดพร้อมทั้งยังคงต้องการปักหลักค้าแข้งต่อไปในถิ่นแห่งนี้

" ตอนนี้ผมมีความสุขมากทีเดียวกับการที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดที่นี่มันยอดเยี่ยมเอามากๆหลายๆคนให้ความสำคัญในตัวผมและพร้อมที่จะสนับสนุนผมอย่างเต็มที่ ผมรู้ว่าตอนนี้กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปมากมายเลยทีเดียวพวกเขาต้องการที่จะให้ผมไปเล่นให้กับพวกเขา แต่ผมเองต้องการที่จะค้าแข้งต่อไปในทีม ที่อิตาลี่ผมกำลังพัฒนาฝีเท้าของตัวเองอย่างต่อเนื่องและยังคงไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีมแต่อย่างใดในเวลานี้ ผมต้องการลงเล่นให้กับปาแลร์โม่ต่อไปในฤดูกาลหน้า "

สื่อของอิตาลี่ยังคาดการณ์ด้วยว่าแม้ว่าคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหลังวัย 20 ปีรายนี้จะออกมายืนยันไม่มีความต้องการที่จะย้ายออกไปแต่อย่างใด แต่สื่อยังคงเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้จะมีการยื่นข้อเสนอเข้ามาให้ทาง ปาแลร์โม่ พิจารณาอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์