คางทูมรับต้องให้เวลาตอร์เรสปรับตัว









  คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี รับคงต้องให้เวลา เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ ปรับตัวอีกสักพัก หลังฟอร์มยังไม่เข้าตาในเกมพ่าย หงส์แดง ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เชื่อสตาร์เลือดกระทิงดุ จะสามารถประสานงานกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า ได้เป็นอย่างดีในอนาคต

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวใหม่ชาวสเปน จะสามารถเล่นเป็นหัวหอก 3 ประสานร่วมกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ นิโกล่าส์ อเนลก้า ได้อย่างแน่นอน แม้จะยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ ในเกมพ่าย ลิเวอร์พูล 1-0 คาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา
 
     ตอร์เรส ใช้เวลา 65 นาทีกับการประเดิมสนามในสีเสื้อ สิงโตน้ำเงินคราม แต่ อันเชล็อตติ ยังเชื่อมั่นในตัว ศูนย์หน้าเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) แต่อาจต้องให้เวลาปรับตัวสักระยะหนึ่ง เราต้องให้เวลา ตอร์เรส ปรับตัว แต่เขาจะทำมันได้รวดเร็ว ดาวิด หลุยส์ กับ ตอร์เรส เป็นอนาคตของสโมสร ปัญหาไม่ได้อยู่ที่การจับคู่ (ตอร์เรส กับ ดร็อกบา) พวกเขามีคุณภาพสูง และเราจะทำทุกอย่างให้พวกเขาเข้าขากัน
 
     พวกเขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่งและเคลื่อนที่ได้ยอดเยี่ยม เรามีความสุขกับเหตุผลนี้ ปัญหาไม่ใช่การเล่นของ ตอร์เรส เขาทำหน้าที่ได้ดีในสนาม และเคลื่อนที่ได้ดี แน่นอนว่าเราเล่นเป็นทีมได้ดีกว่านี้ ไม่ใช่แค่ในแดนหน้า เมื่อคุณไม่เล่นจากแดนหลังให้เร็ว คุณจะหาพื้นที่ได้ยากในแดนหน้า เราเจองานหนักกับการหาพื้นที่ข้างหน้า ลิเวอร์พูล ตั้งรับได้ดีมาก และเล่นด้วยพลังและทัศนคติที่น่าทึ่ง พวกเขาใส่กองหลัง 3 ตัวไว้ตรงกลาง และเราหาทางเจาะพวกเขาไม่ได้ เราเล่นช้าเกินไป และหาพื้นที่ไม่ได้ พวกเขาอาจกลับมาลุ้นแชมป์ก็ได้
 
     เมื่อถูกถามว่าเขายังจะใช้แท็กติกแบบเดิมนี้ในเกมเยือน ฟูแล่ม วันจันทร์ที่ 14 ก.พ.หรือไม่ กุนซือชาวอิตาเลียน กล่าวว่า ผมคิดว่าอย่างนั้น ผมมั่นใจว่าสถาพร่างกายไม่เป็นปัญหา นักเตะกลับมา (จากทีมชาติ) ในวันพฤหัสบดี และเรามีเวลาทำงานก่อนถึงวันจันทร์ แน่นอนว่าเราต้องพยายามประสานแผงกองหน้าในการฝึกซ้อม
 
     อันเชล็อตติ รู้สึกเสียดายที่ลูกทีมพลาดโอกาสลดช่องว่างในตารางคะแนน เมื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลาดท่าพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน และ อาร์เซน่อล โดน นิวคาสเซิ่ล ไล่ตีเสมอ 4-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรารู้สึกผิดหวังสำหรับเหตุผลนี้ เพราะเรามีโอกาสจะลดช่องว่างได้ เรายังตามอยู่ห่างจากพวกเขา แต่เราต้องสู้เพื่อลุ้นแชมป์อีกครั้ง




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์