คัมโป้เซ็งโบลตันเฉดหัวทิ้งไร้เยื่อใย

คัมโป้เซ็งโบลตันเฉดหัวทิ้งไร้เยื่อใย


อีบัน คัมโป้ สุดระทมขมขื่น หลังถูก โบลตัน ปล่อยออกจากทีมแบบไร้เยื่อใย จวกแหลกทีมไม่เห็นหัว อวยพรกันสักนิดยังไม่มีเลย ทั้งที่ตนก็ภักดีกับสโมสรมาตลอด

อีบัน คัมโป้ กองกลางชาวสแปนิช ยอมรับขมขื่นสุดๆ จากการถูก โบลตัน วันเดอเรอร์ส อดีตต้นสังกัด ปล่อยออกจากทีม หลังไม่ได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จาก แกรี่ เม็กสัน ผู้จัดการทีม ทั้งที่จงรักภักดีอยู่ค้าแข้งในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม มานานถึง 6 ฤดูกาล


แม้จะเข้าใจการตัดสินใจของ เม็กสัน ในครั้งนี้ แต่ คัมโป้ ก็จัดแจงออกมาโจมตีเจ้านายเก่า และ ฟิล การ์ตไซด์ ประธานสโมสร เหตุเพราะรู้สึกเหมือนโดนเฉดหัวทิ้งอย่างไม่ใย ดี


คัมโป้ เผยผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า มันน่าเศร้าที่ได้รู้จากโค้ช ระหว่างการคุยโทรศัพท์นาน 2 นาที 4 วันหลังเกมนัดสุดท้ายว่า เขาไม่ต้องการผมอีกต่อไปแล้ว ผม เข้าใจดีว่า โค้ชต้องการเปลี่ยนสไตล์การเล่น และไม่มีที่ว่างสำหรับนักเตะอย่างผมอีกต่อไป


มันก็ไม่เป็นไรหรอก แต่ผมอยากมีโอกาสได้กล่าวคำอำลาบ้างก็เท่านั้น สิ่งที่แย่สุดในช่วงเวลาอันลืมไม่ลงของผมกับ โบลตัน ก็คือ ไม่มีใครหน้าไหนในสโมสรติดต่อมาอวยพรให้ผม โชคดีเลย อย่างน้อยที่สุด ผมแค่อยากได้รับการติดต่อจาก ฟิล การ์ตไซด์ ผมเสียใจมากที่มันต้องจบลงแบบนี้ ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ตบท้าย


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์