คันโตน่า ปลื้มฝีมือคุมทัพ ไรจ์การ์ท

คันโตน่า ปลื้มฝีมือคุมทัพ ไรจ์การ์ท

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 13 กุมภาพันธ์ 2549 22:31 น.

เอริค คันโตน่า กุนซือทีมฟุตบอลชายหาดทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยกย่องให้ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ท เป็นผู้จัดการทีมในอุดมคติของเขาเลยก็ว่าได้

แฟร้งค์ ไรจ์การ์ท สร้างชื่อในฐานะนักฟุตบอลมากับ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อแขวนสตั๊ดได้โอกาสผันตัวเองขึ้นมาคุมทัพ บาร์เซโลน่า ในลา ลีกา สเปน และก็ประสบความสำเร็จพาทีมขึ้นไปครองแชมป์ลีกสูงสุด

ซึ่ง เอริค คันโตน่า อดีตซูเปอร์สตาร์ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ให้การยกย่องฝีมือการทำทีมของ ไรจ์การ์ท ไม่น้อย ไรจ์การ์ท ถือเป็นกุนซือต้นแบบสำหรับผมก็ว่าได้ เขาทำหน้าที่ได้อย่างเหลือเชื่อและก็สามารถผสมผสานฝีมือของ เดโก้ และโรนัลดินโญ่ ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว เหมือนๆ กันที่ หลุยส์ ฟิลิเป้ สโคลารี่ สามารถนำความสามารถของโรนัลดินโญ่ และริวัลโด้ ผสมกลมกลืนจนไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก

สำหรับ ไรจ์การ์ท กำลังลุ้นนำทัพ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ป้องกันแชมป์ลา ลีกา และก็มีลุ้นพาทีมไปสู่ความสำเร็จระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นกัน แต่ก่อนอื่นต้องผ่านด่าน สิงห์บลูส์ เชลซี จากเมืองผู้ดีไปให้ได้เสียก่อนในเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์