คันโตนาฝันคัมแบ็กคุมทีมแมนยูฯ-สิงโตคำราม

ส่วน "มูรินโญ" เผยมีแค่ 0.01% ที่จะไปคุมเรอัล มาดริด ด้าน "เฟอร์กี้" ชมนักเตะดาวรุ่งของทีมที่บุกชนะฮัลล์ 1-0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลว่ามีศักยภาพสูงมาก..

"ก็องโต" เอริก คันโตนา อดีตยอดนักเตะ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เผยจะกลับมาร่วมงานกับแมนฯยูอีกครั้งในฐานะผู้จัดการทีม นอกจากนี้ยังสนใจตำแหน่งผู้จัดการทีมชาติอังกฤษด้วย

คันโตนา เคยค้าแข้งกับแมนฯยู ระหว่างปี 1992-97 ลงสนาม 185 นัด ยิงได้ 82 ประตู ช่วยทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย และเอฟเอคัพ 2 สมัย ปัจจุบันวัย 43 ปี รับหน้าที่เป็นโค้ชทีมบอลชายหาดของฝรั่งเศส

"ผมอาจจะได้ทำทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก ไม่รู้ว่าจะต้องรออีกกี่ปี แต่ผมมั่นใจว่ามีโอกาสไม่น้อย ผมไม่ได้หมายความว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะลงจากตำแหน่งในเร็วๆ วันนี้หรอกนะ ผมอยากให้เขาคุมทีมไปตลอดด้วยซ้ำ อีกทางเลือกหนึ่งนอกจากคุมทีมแมนฯยูแล้ว ผมอาจจะทำทีมชาติอังกฤษก็เป็นได้" คันโตนากล่าว

ทางด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

กล่าวชมนักเตะดาวรุ่งของทีมที่บุกไปชนะฮัลล์ ซิตี้ 1-0 ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลเมื่อวันอาทิตย์ว่า เขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว เพราะเด็กชุดนี้มีศักยภาพสูงมาก

"มีการคาดเดาเกี่ยวกับทีมที่ผมจะส่งลงสนามมากมาย แต่ผมมั่นใจเสมอว่า เลือกใครลงเล่นก็จะทำผลงานได้ดีเสมอ เรามีดาวรุ่งฝีเท้าดีหลายคน พวกเขาขาดเพียงโอกาสเท่านั้น นัดนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงความสามารถและเก็บเกี่ยวประสบการณ์" เฟอร์กี้กล่าว

ขณะเดียวกันโจเซ่ มูรินโญ กุนซืออินเตอร์ มิลาน เผยว่า

โอกาสที่เขาจะอำลาทีมไปอยู่กับเรอัล มาดริด มีน้อยมากแค่ 0.01% แต่ก็เป็นไปได้ เพียงแต่ตอนนี้เขารู้สึกผูกพันและใกล้ชิดกับสโมสรและแฟนบอลอินเตอร์ฯ มากกว่ามาดริดเท่านั้นเอง ส่วนฮาเวียร์ มาสเคราโน มิดฟิลด์ลิเวอร์พูลเผยว่า เขาอยากให้คาร์ลอส เตเบซ เพื่อนร่วมชาติย้ายมาเล่นด้วยกันที่แอนฟิลด์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์