คันนาวาโร่หวังเป็นตัวนำโชคให้นาโปลี

เปาโล คันนาวาโร่ กองหลังประสบการณ์สูง นาโปลี หวังได้เป็นตัวนำโชคและนำความสำเร็จมาสู่ต้นสังกัด หลังสะบัดน้ำหมึกต่อสัญญาถึงปี 2015 เรียบร้อย รับรู้สึกตื้นตันใจสุดๆ ที่แฟนบอลในเนเปิ้ลส์ ให้กำลังใจมาโดยตลอด 

     เปาโล คันนาวาโร่ ปราการหลังตัวเก๋าของ นาโปลี รองจ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หวังที่จะก้าวขึ้นไปเป็นตำนานแข้งและเป็นตัวนำโชคแห่งถิ่น ซาน เปาโล หลังเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาออกไปจนถึงปี 2015 เพื่อเป็นรางวัลที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้

       กองหลังวัย 29 ปี ซึ่งย้ายมาอยู่กับ นาโปลี เมื่อปี 2006 และเวลานี้ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมนั้น เผยว่า "ผมอยากจะขอขอบคุณแฟนบอลทุกคนอีกครั้ง สำหรับความรักที่พวกเขามีให้ผมเสมอมา ผมต้องการเป็นตัวนำโชคของ นาโปลี" 

      "ผมเพิ่งจรดปากกาต่อสัญญาออกไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา หลังจากที่บรรลุข้อตกลงกันได้นานแล้ว มันเป็นอย่างที่ทุกคนต้องการทั้งตัวผมและสโมสร ผมต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม ผมรักแฟนบอล นาโปลี เป็นอย่างมาก"

      "เราหวังว่า จะคว้าแชมป์ให้ได้เยอะๆ ภายในเวลาไม่อีกกี่ปีข้างหน้า ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นชาวนาโปลี ผมรับรู้ถึงความรับผิดชอบในการสวมเสื้อของทีม ผมหวังว่า จะคว้าแชมป์ที่นี่ เพื่อที่จะกลายเป็นตัวนำโชคให้กับทีมอย่างแท้จริง" คันนาวาโร่ ทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์