คอสเซลนี ฟันธงเหลือปืน-ผีที่ลุ้นแชมป์



โลร็องต์ คอสเซลนี ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ออกโรงฟันธงการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงเหลือแค่ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ต้นสังกัดของตน และ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้นที่ได้ลุ้นชิงชัย

การพลิกสถานการณ์เปิดบ้านเฉือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 2-1 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ อาร์เซนอล ยังตามหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม เมื่อผ่านพ้นการโม่แข้งไป 24 นัด ส่วน เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี และ สิงห์บลูส์ เชลซี แชมป์เก่า ยังคงไล่หลัง ผีแดง ห่างถึง 8 และ 10 แต้มตามลำดับ
       
        เมื่อรูปการณ์เป็นแบบนี้ โลร็องต์ คอสเซลนี จึงออกมาแสดงทรรศนะทำนองว่าการเบียดแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก เหลือแค่เพียง อาร์เซนอล และ แมนฯ ยูไนเต็ด เท่านั้น มองดูแล้วเหมือนว่า อาร์เซนอล เป็นผู้ท้าทายรายสุดท้ายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เรามีคะแนนเหนือกว่าทั้ง แมนฯ ซิตี, เชลซี และทีมอื่นๆ คงต้องมุ่งมั่นกับโปรแกรมที่เหลือ เก็บชัยชนะให้ได้ บางที แมนฯ ยูไนเต็ด คงจะพลาดเสียแต้มบ้าง
       
        สิ่งต่างๆ สามารถเกิดขึ้นได้ในพรีเมียร์ลีก อาร์เซนอล ยังต้องทำงานหนักกันต่อไป ต้องสู้เข้าไว้ สิ่งสำคัญคือเราต้องคงความแข็งแกร่งในเกมรับ ถ้าไม่เสียประตู เราก็มีโอกาสทำสกอร์ใส่คู่แข่งได้ นี่ถือเป็นการดวลกันครั้งสำคัญระหว่างเรากับ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นหายบ้าง แต่คงไม่ใช่เรื่องง่าย อย่างไรก็ดี เราเชื่อมั่นใจทีมชุดนี้ เราเชื่อว่าจะสามารถเป็นแชมป์กันได้อีกครั้ง คอสเซลนี ทิ้งท้าย
       
        สำหรับ อาร์เซนอล คืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ มีนัดสำคัญรออยู่นั่นคือการบุกถิ่น สาลิกาดง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไปเยือนทีมท้ายตารางอย่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน ด้าน แมนฯ ซิตี เตรียมเปิดบ้านชน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ขณะที่ เชลซี จะปักหลักในสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในบิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์