คอสต้าบ่นสิงห์ตั้งค่าตัวสูงเกินตราหมีจ่ายไม่ไหว

คอสต้าบ่นสิงห์ตั้งค่าตัวสูงเกินตราหมีจ่ายไม่ไหว

ดิเอโก้ คอสต้าให้สัมภาษณ์บ่นเชลซีว่าตั้งค่าตัวของเขาไว้สูงเกินกว่าที่แอตเลติโก้ มาดริดจะจ่ายไหว และหากการย้ายตัวกลับสู่ทีมเก่าของเขาไม่มีวี่แววจะเกิดขึ้นเขาก็จะมองถึงการย้ายไปอยู่กับสโมสรอื่น

ดาวเตะวัย 28 ปีอยากย้ายออกจากเชลซีกลับไปเล่นกับทีมดังแดนกระทิงอีกครั้ง หลังอันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของทีมแจ้งว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาล 2017/18

คอสต้าขู่ที่จะอยู่บราซิลต่อและเสี่ยงต่อการจะต้องโดนปรับเงินไปเรื่อยๆเพราะพลาดการลงซ้อมกับ"สิงห์บลูส์" เพื่อที่จะเป็นการบีบให้ตัวเองได้ย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงในวันที่ 31 สิงหาคม

กระนั้นอนาคตของดาวยิงทีมชาติสเปนก็ยังไม่ชัดเจน โดยที่ตอนนี้ยังไม่มีการตกลงระหว่างเชลซีกับสโมสรใดๆเกิดขึ้น และคอสต้าก็บ่นว่าต้นสังกัดเรียกร้องค่าตัวในระดับเยอะเกินกว่าที่"ตราหมี"จะจ่ายไหว

"ผมแสดงให้เห็นว่าผมแคร์แอตเลติโก้และมีความสนใจที่จะเล่นให้พวกเขา"คอสต้าบอกกับอีเอสพีเอ็น บราซิล

"แต่ถ้าแอตเลติโก้และเชลซีตกลงกันไม่ได้และแอตเลติโก้ไม่ได้พยายามอย่างหนัก ผมก็เอาแต่รอที่จะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ไม่ได้พยายามอย่างหนักเพื่อเซ็นสัญญาผมไม่ได้"

"ผมรู้ว่าความพยายามอย่างยิ่งจะเกิดขึ้นนะ แต่ถ้ามันเป็นการจ่ายตามที่เชลซีต้องการล่ะก็มันคงเป็นไปไม่ได้"

"สิ่งที่ผมรู้คือข้อเสนอนี้ที่เชลซีจะได้นั้นมากกว่าที่พวกเขาจ่ายไป(เชลซีซื้อคอสต้ามาในราคา 32 ล้านปอนด์) ดังนั้นก็เหมือนว่าผมมอบบางสิ่งกลับไปให้พวกเขา"

เมื่อถามว่าเชลซีต้องการมากเท่าไหร่ คอสต้าบอกว่า "ผมไม่รู้หรอก แต่เอเยนต์ผมบอกว่าเชลซีต้องการในระดับที่แอตเลติโก้เฉียดไม่ได้เลย"

"เมื่อเราได้ยินว่าคอนเต้ไม่ต้องการผมอีกแล้ว เอเยนต์ของผมก็ไปสอบถามดูว่าแอตเลติโก้ให้ความสนใจอยากได้ผมกลับไปรึเปล่า แน่นอน พวกเขาแสดงความสนใจซึ่งผมได้รับความอบอุ่นและความเคารพจากที่นั่น แต่พวกเขาไม่จ่ายเงินก้อนโตหรอก"

"แอตเลติโก้เป็นทีมที่เติบโตขึ้นทุกปี เป็นทีมใหญ่แต่พวกเขาจ่ายค่าตัวมากกว่าปกติไม่ไหว"


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์