คอลีนปรี๊ดแตก!ผวารูนบุกซัลโวคุณตัวถึงกทม.

เดลี่ สตาร์ มองการณ์ไกล ตีข่าว คอลีน รูนี่ย์ มีหวังปรี๊ดแตก เหตุทีมชาติอังกฤษมีคิวยกพลมาเยือนกรุงเทพกลางปีหน้า หวั่นอดใจไม่ไหวพ่ายแสงสีศิวิไลซ์ในเมืองกรุง ชวนเพื่อนยกโขยงถล่มประตูคุณตัวบานฉ่ำ เผยเหล่าบรรดาเมียแข้งดังด่าเปิง เอฟเอ วางโปรแกรมอุ่นเครื่องสุดหวาดเสียว ผวาผัวตัวดีซุกซนกันถ้วนหน้า



     หัวหอก ปีศาจแดง เพิ่งก่อคดีนอกใจเมียรักขณะกำลังตั้งครรภ์เมื่อปีที่แล้ว ด้วยการซื้อบริการทางเพศจาก เจนนี่ ธอมป์สัน วัย 21 ปี 7 ครั้ง 7 ครา แถมเหมาควบ ธอมป์สัน กับ เฮเลน วู้ด วัย 23 ปี สำหรับการเล่นเสียวตามแบบฉบับแซนด์วิชสยิวที่กลายเป็นข่าวฉาวโฉ่ไปทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้
 
     อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแต่คุณนายรูนี่ย์เท่านั้นที่หวั่นใจ เพราะบรรดาเมียๆ และแฟนๆ ของนักเตะผู้ดีต่างก็อดเสียวไส้ไม่ได้ เมื่อหวานใจของพวกเธอกำลังจะยกพลไปเยือนเมืองหลวงของประเทศไทย โดยก่อนเกิดคดีของ รูนี่ย์ นั้น ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็เกือบบ้านแตกแยกทางกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ มาแล้ว หลังโดนแฉแอบไปถล่มถ้ำทองของ โมนิก้า มินท์ คุณตัววัย 19 ปี กลางกรุงมาดริดเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
 
     แว็ก (WAG หมายถึงภรรยาหรือแฟนสาวของนักฟุตบอล) รายหนึ่ง กล่าวว่า คอลีน มีหวังโมโหแทบบ้าแน่ๆ นั่นคือที่สุดท้ายบนโลกใบนี้ที่เธอจะอยากให้ เวย์น ไปเยือน โดยเฉพาะตอนที่ไม่มีเธอไปด้วย มันเป็นการตัดสินใจที่พิลึกมากๆ ที่จะยกทีมชาติอังกฤษไปกรุงเทพฯ ทั้งๆ ที่นักเตะดาวดังๆ เพิ่งจะถูกจับได้ว่าทำเรื่องงามหน้ามาแล้วหลายคนด้วยกัน ภรรยาคนอื่นๆ ก็คงจะไม่พอใจเหมือนๆ กันนั่นแหละ ฉันเดาได้เลยว่าเพื่อความปลอดภัย อาจจะมีนักเตะหลายคนต้องอยู่กับบ้าน เพราะเกิดเจ็บโคนขาหนีบอย่างหาสาเหตุไม่ได้ขึ้นมาอย่างกะทันหันก็เป็นได้ 
 
     ด้านโฆษกของ เอฟเอ กล่าวแต่เพียงว่า เกมอุ่นเครื่องในเมืองไทยได้กำหนดเอาไว้แล้ว ทันทีที่เอกสารทุกอย่างพร้อม เราจะเปิดแถลงข่าวเพื่อยืนยันกำหนดการลงสนามอย่างชัดเจนกันต่อไป
 
     เดลี่ สตาร์ ระบุว่าการค้าประเวณีไม่ใช่ธุรกิจถูกกฎหมายในประเทศไทย แต่จากการสำรวจเมื่อเร็วๆ นี้ พบว่ามีผู้ค้าบริการทางเพศราวๆ 2.4 ล้านคนด้วยกัน

     ทั้งนี้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) วางแผนการยกทีม สิงโตคำราม ไปลงสนามนัดกระชับมิตรที่กรุงเทพฯ ในวันพุธที่ 8 มิ.ย.ศกหน้า อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการหาเสียงสนับสนุนจากชาติต่างๆ ในทวีปเอเชียสำหรับการลุ้นเป็นเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2018 ของอังกฤษ ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.ย.ที่ผ่านมา
 


เครดิต:Siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์