คอลัมน์สะดุดยอดหญ้า: อาควิลานี่แทนคุณชายได้จริงหรือ?

สโมสร เอเอส โรม่า ยอดทีมจากศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกมากล่าวอ้างว่า ทางด้าน หงส์แดง ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องที่จะดึงตัว อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ห้องเครื่อง ไปร่วมทีมเพื่อแทนที่ทางด้าน ชาบี้ อลอนโซ่ กองกลางมาดคุณชาย ชาวสแปนิช ที่ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซบอกทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มากขึ้นเรื่อยๆ ในตอนนี้

สถานการณ์ในตอนนี้ ดูเหมือนว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสมองเพชร อาจต้องยอมทำใจปล่อยตัว ชาบี้ อลอนโซ่ ออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังมีแหล่งข่าวภายในจากสโมสร โรม่า อ้างว่า อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ คือหนึ่งในลิสต์รายชื่อต้นๆ ที่ เบนิเตซ ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม ถ้าหากต้องสูญเสีย มิดฟิลด์มาดคุณชาย ไปให้กับยักษ์ใหญ่จากแดน กระทิงดุขึ้นมาจริงๆ

ทั้งนี้ ถ้าหาก ลิเวอร์พูล ต้องการจะคว้าตัว กองกลางเชิงสูงชาวอิตาเลี่ยน วัย 25 ปี รายนี้ไปร่วมทีม อาจจะต้องยอมควักกระเป๋าอย่างน้อย 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,008 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ที่ผ่านมา มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือจอมแท็คติก ของทีม เรอัล มาดริด ก็ได้ออกมากล่าวแบ่งรับแบ่งสู้ ถึงกรณีการคว้าตัว ชาบี้ อลอนโซ่ ว่าอะไรก็คงเกิดขึ้นได้ในอนาคต เพียงแต่แค่ตอนนี้ อลอนโซ่ ยังคงเป็นนักเตะทีม ลิเวอร์พูล อยู่เท่านั้นเอง

เราทุกคนรู้ดีว่า อลอนโซ่ คือนักเตะที่ดีมากๆ แต่เราก็ยังไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรกับเขา เพราะว่าตอนนี้เขายังคงเป็นนักเตะ ลิเวอร์พูล ดังนั้นเรายังต้องคอยดูต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ผมไม่อาจจะพูดอะไรได้มากสักเท่าไหร่เกี่ยวกับผู้เล่นที่ยังไม่ใช่นักเตะ เรอัล มาดริด เปเยกรินี่ กล่าวเสียงแข็ง

สรุปแล้ว บรรดาแฟน หงส์แดง คิดกันยังไงถ้าหากต้องสูญเสีย มิดฟิลด์ชั้นดีอย่าง ชาบี้ อลอนโซ่ แต่ได้ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางจากค่าย หมาป่า มาแทนที่..... คำถามนี้กำลังรอการพิสูจน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์