คอร์ริสันขอสู้ที่เบนฟิก้า

เรียกได้ว่าเป็นเพชรเม็ดงามของวงการลูกหนังบราซิลอย่างแท้จริงสำหรับกองหน้าวัย 20 ปี เคอร์ริสัน ที่ในเวลานี้ลงเล่นอยู่ในประเทศโปรตุเกสกับทาง เหยี่ยวลิสบอน เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำของประเทศด้วยสัญญายืมตัวมาจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ในสเปน ก็ยังไม่วายเนื้อหอมได้รับความสนใจจากสโมสรในบ้านเกิดที่บราซิล


สื่อชื่อดังของสเปน มาร์ก้า ได้ออกมารายงานข่าวความเคลื่อนไหวในครั้งนี้โดนเพชรเม็ดเอกในอนาคตของบาร์ซ่ากำลังได้รับความสนใจจากทาง วาสโก ดา กาม่า สโมสรในลีกสูงสุดของบราซิลที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้


โดริวาล จูเนียร์ โค้ชของสโมสรชื่อดังในบราซิลได้ออกมาให้สัมภาษณ์และยืนยันต้องการที่จะยืมตัวกองหน้าวัย 20 ปีรายบนี้มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากที่ได้ให้ความสนใจตั้งแต่ที่ยังคงค้าแข้งในบ้านเกิดกับทาง คอร์ริติบ้า แต่กลับกลายเป็น บาร์เซโลน่า ที่จัดการคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยสัญญายาว 5 ปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ขณะเดียวกันกองหน้าวัยละอ่อนรายนี้ก็ออกมายืนยันผ่านสื่อในประเทศโปรตุเกสด้วยเช่นกันไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากรัง เบนฟิก้า แต่อย่างใดโดยต้องการที่จะค้าแข้งในเวทียุโรปต่อไปแม้ว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นน้อยก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์