คอปป์ยิ้มทีมฟอร์มเยี่ยมเกมเขี่ยเสือใต้

คอปป์ยิ้มทีมฟอร์มเยี่ยมเกมเขี่ยเสือใต้

จบลงด้วยชัยชนะของเสือเหลืองโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เปิดบ้านอัด เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค โดยในเวลานี้มีคะแนนทิ้งห่างออกไปถึง 6 แต้มทำให้โอกาสที่ในฤดูกาลนี้ เสือเหลืองจะป้องกันแชมป์เอาไว้ได้มีค่อนข้าสูงมากทีเดียวในเวลานี้กับอีก 4 เกมที่เหลือแม้ว่าตามทฤษฎีโอกาสยังคงเปิดกว้างอยู่

" ผมมีความสุขและพอใจกับผลการแข่งขันในคืนนี้มากทีเดียว " กุนซือคนเก่ง เจอร์เก้น คอปป์ ของเสือเหลืองได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหลังจบเกมที่พวกเขาเอาชนะบาเยิร์นไปได้ 1-0

" มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับพวกเราที่เก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ บาเยิร์นเป็นทีมที่แข็งแกร่งเอามาก พวกเขามีนักเตะระดับซุปเปอร์สตาร์มากมายอยู่ในทีม ตอนที่เราขึ้นนำ 1-0 ผมเชื่อว่าเราจะสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างแน่นอนแต่พอเราเสียจุดโทษในนาทีที่ 77 โชคก็เป็นของเราเมื่อ ร็อบเบน ยิงไม่เข้าเราจึงยังคงอยู่ในเกมต่อไปและรักษาสกอร์นี้เอาไว้ได้ "

" นักเตะทุกคนในทีมแสดงให้เห็นถึงความอดทนที่จะต้องเล่นในสถานการณ์ที่กดดัน พวกเขาอาศัยจังหวะที่เข้าทำได้ดีมีวินัยในเกมรับ หากว่าเราเล่นได้แบบนี้ในการแข่งขัน UCL มันก็คงจะดีแต่เราก็กำลังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์เรายังมีอีก 1 เกมกับพวกเขาในถ้วย เดเอฟเบ โพคาล ฤดูกาลนี้ ซึ่งมันจะเป็นเกมที่หนักอย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์