คอนเฟิร์ม!! เรือยืมฟูล็อปเฝ้าเสาฉุกเฉินแทนกิฟเว่น



 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันสโมสรบรรลุข้อตกลงยืมตัว มาร์ตัน ฟูล็อป ผู้รักษาประตูสำรองของ ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทีมเป็นการชั่วคราวซึ่งได้รับอนุญาติเป็นกรณีพิเศษจาก เอฟเอ จนกว่าจะจบซีซั่น 

 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันสโมสรตกลงดึงตัว มาร์ตัน ฟูล็อป ผู้รักษาประตูสำรองของ ซันเดอร์แลนด์ มาทำหน้าที่เฝ้าเสาชั่วคราวหลังทีมต้องขาดผู้เล่นจากการที่ เชย์ กิฟเว่น ได้รับบาดเจ็บไม่สามารถลงเล่นได้ในทุกเกมที่เหลือ

     แมนซิตี้ เหลือผู้รักษาประตูให้ใช้งานเพียงคนเดียวคือในรายของ กุนนาร์ เนียลสัน ทีมจึงยื่นเรื่องไปยัง สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ขออนุญาติยืมตัวผู้เล่นจากสโมสรอื่นเป็นกรณีฉุกเฉิน ซึ่งก็ได้รับการอนุมัติ

     แรกทีเดียวนั้น แมนซิตี้ มีแผนเรียกตัว โจ ฮาร์ท ที่ถูกปล่อยให้ เบอร์มิ่งแฮม ยืมตัวกลับมาใช้งานทว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่สามารถหาข้อตกลงร่วมกันได้หวยจึงมาออกที่ มาร์ตัน ฟูล็อป เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โฆษกหญิงของทีม เรือใบสีฟ้า ได้ออกมาให้รายละเอียด

     สโมสร ได้รับอนุญาติจากพรีเมียร์ ลีก ให้ดำเนินการเรื่องหาตัวผู้เล่นเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งเราก็มองไปที่ เบอร์มิ่งแฮม กับ ซันเดอร์แลนด์ เพื่อขอดึง โจ ฮาร์ท ไม่ก็ มาร์ตัน ฟูล็อป คนใดคนหนึ่งมาเล่นในเกมที่เหลือ

     กับ เบอร์มิ่งแฮม สโมสรไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้ ทำให้ในรายของ โจ ฮาร์ท ถูกตัดออกไป อย่างไรก็ตาม เราบรรลุข้อตกลงกับ ซันเดอร์แลนด์ ในการยืมตัว มาร์ตัน ฟูล็อป ซึ่งเราต้องขอกล่าวขอบคุณไปยังสโมสรที่ให้การช่วยเหลือ เขา (ฟูล็อป) จะลงซ้อมกับทีมทันทีช่วงเย็นวันพุธ

     ด้านพรีเมียร์ ลีก ยืนยันว่าได้อนุญาติให้ แมนซิตี้ ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว พรีเมียร์ ลีก ยืนยันว่าคณะกรรมการได้อนุมัติคำร้องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ยื่นเรื่องเข้ามาขอยืม มาร์ตัน ฟูล็อป ตัวผู้เล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูเป็นกรณีฉุกเฉิน


City confirm Fulop switch

     Manchester City expect Marton Fulop to join in training on Wednesday after sealing an emergency loan.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์