คอนเต้ เรียกวัลดิฟิออรี่ ติดทัพอัซซูรี่หนแรกลุยคัดยูโร

คอนเต้ เรียกวัลดิฟิออรี่ ติดทัพอัซซูรี่หนแรกลุยคัดยูโร

 

     สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี ระบุว่า  อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชทีมชาติอิตาลีเตรียมเรียก เมียร์โก วัลดิฟิออรี่ กองกลางชาวอิตาลีของทีมเอ็มโปลี มาติดทัพในเกมคัดเลือกยูโร 2016
กาซเซตต้า เดลโล่ สื่อดังประเทศอิตาลี รายงานว่า อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมชาติอิตาลีอาจเรียกนักเตะหน้าใหม่อย่าง เมียร์โก วัลดิฟิออรี่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของเอ็มโปลี เอแดร์และฟรังโก้ วาซเกซเข้ามาติดทีมไว้รอพบกับบัลแกเรียและอังกฤษ

     อดีตนายใหญ่ยูเวนตุสจะทำการประกาศรายชื่อนักเตะที่เขาจะเรียกมาไว้ใช้งานสำหรับเกมคัดเลือกยูโร 2016 เจอกับบัลแกเรียและเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติอังกฤษกันในสัปดาห์หน้านี้แล้ว

     รายงานจากกาซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่าจะมีนักเตะหน้าใหม่ถูกเรียกเข้ามาประเดิมให้ "อัซซูรี่" ชุดนี้ด้วยหนึ่งในนั้นก็คือ วัลดิฟิออรี่ เพลย์เมกเกอร์ของเอ็มโปลี และหากจริงก็จะเป็นการถูกเรียกตัวหนแรกของดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งถูกนาโปลีกับเอซี มิลานให้ความสนใจคว้าตัวร่วมทัพในฤดูกาลหน้า เขาจะถูกเรียกติดทีมในกรณีที่อันเดรีย ปิร์โล่หายจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อมาฟิตสมบูรณ์พอ กระนั้นคนที่จะได้ออกสตาร์ทนั้นคงหนีไม่พ้นมาร์โก้ แวร์รัตติจากเปแอสเช นอกเหนือจากนี้ก็อาจรวมไปถึง วาซเกซมิดฟิลด์
ของปาแลร์โม่และเอแดร์กองหน้ากองหน้าซามพ์โดเรีย ซึ่งทั้งสองเป็นนักเตะที่มีเชื้อสายจากอเมริกาใต้ แต่ก็ยังถือพาสปอร์ตอิตาลีไว้

     คอนเต้ ยังได้ทาบทามไปหาเปาโล ดีบาล่าดาวรุ่งน่าจับตามองของปาแลร์โม่ด้วยแต่แข้งวัย 21 ปีนั้นโฟกัสไปที่การรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา นอกเหนือจากนี้ยังมีความเป็นได้ที่จะยังไม่มีที่ว่างให้กับมาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าของลิเวอร์พูลซึ่งยังได้รับโอกาสลงสนามเป็นสำรองเสียส่วนมาก ส่วนดาวิเด้ ซานตอนฟูลแบ็คที่อินเตอร์ มิลานยืมตัวมาก็ส่อจะโดนเรียกกลับมาติดทีมชาติดอีกครั้งเช่นกัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์