คอนเชสกี้เชื่อไม่นานป๋ารอยพลิกชะตาหงส์

 พอล คอนเชสกี้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ อีกไม่นาน รอย ฮ็อดจ์สัน จะพลิกฟอร์มพาทัพ หงส์แดง กลับมาทำผลงานได้ดี ลุ้นขึ้นไปเป็นท็อปโฟร์ ก่อนเน้นย้ำโดยเฉพาะต้องเดินหน้าเก็บคะแนนในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ที่มีคิวเตะถึง 4 นัดในช่วงเวลาไม่ถึง 2 สัปดาห์ให้ได้ 
 
     อดีตดาวเตะ ฟูแล่ม เองก็ยอมรับว่าตนไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งนับตั้งแต่ย้ายมาจาก คราเว่น ค็อตเทจ เมื่อเดือนสิงหาคม และก็ยิ่งไม่ช่วยเข้าไปใหญ่จากการเป็นส่วนหนึ่งของ หงส์แดง ที่เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนไม่สามารถรักษาอันดับอยู่ในครึ่งบนของตาราง และยิ่งไม่ต้องพูดถึงอันดับไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยซ้ำ
 
     ฟอร์มแบบนั้น ทำให้ ป๋ารอย เก้าอี้ร้อนมากขึ้นเรื่อยๆ แต่หลังจากที่เคยทำงานกับ กุนซือรายนี้ในทีม เจ้าสัวน้อย คอนเชสกี้ เชื่อว่าชะตาของทีมจะพลิกกลับมาในไม่ช้านี้ ผมรู้ตอนนี้ แฟนต้องการสไตล์การเล่นฟุตบอลที่แตกต่าง แต่ผมคิดว่าสไตล์ของเขาจะเข้ากับที่นี่ เขาอยากเป็นจ่าฝูง เขาไม่แฮปปี้นักที่เราอยู่อันดับ 8 อันดับ 9 ผมรู้ว่าพอย้ายมา ลิเวอร์พูล ความคาดหวังจะไม่เหมือนเวลาอยู่ ฟูแล่ม แต่ผมไม่เข้าใจทั้งหมดจนกระทั่งมาอยู่ที่นี่
 
     ตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 9 ของตาราง โดยมี 22 คะแนนจาก 17 เกม ตามหลัง 4 อันดับแรก 9 คะแนน และ ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 แต้ม อย่างไรก็ตาม อดีตแข้ง ชาร์ลตัน แอธเลติก เชื่อว่าหากพวกเขาเดินหน้าเก็บแต้มได้ในช่วงคริสต์มาส ที่เตะกัน 4 เกมภายใน 11 วัน เริ่มต้นด้วยคิวไปเยือน แบล็คพูล ที่บุกมาชนะที่แอนฟิลด์ 2-1 เมื่อต้นฤดูกาล ในวันบ็อกซิ่ง เดย์ สามารถเปลี่ยนโฉมฤดูกาลของพวกเขาได้เลย
 
     ทุกคนที่ ลิเวอร์พูล ต้องการให้ทีมกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ ความกดดันถือว่าสูง แต่ก็เป็นเรื่องดี เพราะคุณต้องแสดงให้คนอื่นเห็นว่าคุณมีดียังไง ฤดูกาลนี้ลีกมีอะไรแปลกๆ ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ไม่ชนะ  มันทำให้เรามีโอกาสกลับไปอยู่ในกลุ่มนั้น โดยเฉพาะหากเราทำได้ดีในช่วงคริสต์มาส ที่เราจะได้นักเตะหลายคนหายเจ็บกลับมา คอนเชสกี้ ทิ้งท้าย

จากสยามกิเลนของยอดทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์