ความเคลื่อนไหวซื้อขายนักเตะก่อนเปิดตลาด

    แมนฯ ซิตี้ เตรียมระดมเม็ดเงินราว 38 ล้านปอนด์(ประมาณ 1786 ล้านบาท) เพื่อล่าตัว เอดิน เซโก้ หัวหอก โวล์ฟบวร์ก ทีมดังแห่งบุนเดสลีก้า : เดลี่ เมล

     พี่ชาย/เอเย่นต์ส่วนตัวของ นิโกล่าส์ อเนลก้า ระบุ กองหน้าเฟร้นช์แมนรายนี้ อาจย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีก สหรัฐฯ หลังจากสัญญากับเชลซี หมดลงกลางปี 2012 : เดลี่ เมล


     เปาโล โอโดเน่ ประธานสโมสร เกรมิโอ ทีมดังแห่งบราซิล เผยต้นสังกัดตกลงรายละเอียดเบื้องต้นกับ โรนัลดินโญ่ จอมทัพ เอซี.มิลาน ได้แล้ว : อีเอสพีเอ็น ซ็อคเกอร์เน็ต


     โจอี้ บาร์ตัน กองกลางเลือดเดือดสาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ปัดข่าวลือย้ายทีม ยืนยันต้องการแขวนสตั๊ดในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค : เดลี่ เทเลกราฟ


     ลิเวอร์พูล กระโดดเข้าตลาดซื้อขายนัก เตรียมดึงดาวรุ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน อเล็กซ์ โอเลด โดยมีคู่แข่งสำคัญทั้ง ฟูแล่ม และ อาร์เซน่อล รอตัดหน้าอยู่ : ทอล์คสปอร์ต


     รอย ฮ็อดจ์สัน เทรนเนอร์หงส์แดงเปิดโอกาสให้ มิลาน โยวาโนวิช ย้ายทีมได้ตามสบาย : ทอล์คสปอร์ต


     เอฟเวอร์ตัน เตีรมสู้กับ แอสตัน วิลล่า เพื่อแย่งตัว เดวิด วีเทอร์ ปราการหลัง มิดเดิ้ลสโบรช์ : เดลี่ เมล


     อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล ชูลิโอ ปาติสต้า อาจจะกลับมาค้าแข้งในถิ่นลอนดอนอีกครั้ง แต่จะโยกไปอยู่กับอริ สเปอร์ส แทน : ทอล์คสปอร์ต


     ฮัมบูร์ก เตรียมดึง โช หัวหอกไร้ที่ว่างของ ซิตี้ มาร่วมทีม : เดลี่ เมล


อื่นๆ


     ฮาเวิร์ด เว็บบ เสนอเทคโนโลยี โกล์-ไลน์ ช่วยผู้ตัดสินในการทำหน้าที่ระหว่าง เพื่อลดปัญหาความผิดพลาด : เดอะ มิรเรอร์


     เจมี่ คาร์ราเกอร์ เตรียมตัวเป็นสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ หลังจากได้การรับรองจากทาง เอฟเอ : ทอล์คสปอร์ต


     ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด เผยจะกลับมาฟิตอีกครั้งในช่วงคริสมาสต์นี้ : เดอะ มิรเรอร์


     สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม ลิเวอร์พูล จะกลับมาลงสน

ามช่วยทีมได้อีกครั้งในเกมที่จะพบกับ แบล็คพูล หลังจาก ฮ็อดจ์สัน กุนซือออกมายืนยัน : เดอะ มิรเรอร์


     คริสตัล พาเลซ เตรียมจะปลด จอร์จ เบอร์ลี่ย์ พ้นเก้าอี้กุนซือ หลังจากผลงานของทีมย่ำแย่อย่างหนัก ตกไปอยู่โซนท้ายตารางแชมเปี้ยนชิพ : เดลี่ เมล


     เป๊ป กัวร์ดิโอล่า มีลุ้นโยกมาคุมทัพปิศาจแดงแมนฯ ยูไนเต็ด ทันทีที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางมือจากตำแหน่ง จากการเปิดเผยของ ซานโดร โรเซลล์ ประธานบาร์ซ่า : เดอะ มิร์เรอร์

     นิวคาสเซิ่ล
: อลัน พาร์ดิว หวังว่า สตีเว่น เทย์เลอร์ ปราการหลังคนเก่งจะต่อสัญญายาวกับทีมออกไปในช่วงเดือนมกราคมนี้ ถ้าไม่เช่นนั้นจำเป็นต้องขายดาวเตะรายนี้ออกไป ผมคุยกับ เทย์เลอร์ แล้ว ยังไม่มีความคืบหน้าถึงเจตนารมณ์การย้ายทีมของเขา เขาต้องการจะต่อสัญญาออกไป ซึ่งมันก็ถือว่าหมาะสมกับฟอ

ร์มของเขาตอนนี้ ผมคิดว่าเขาควรจะได้รับมัน


     อาร์เซน่อล : อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยุติข่าวลือเตรียมปล่อยตัว มานูเอล อัลมูเนีย ออกจากทีม ยันมือกาวสเปนยังอยู่ในแผนการทำทีม เราจำเป็นต้องมีผู้รักษาประตูมือดีอยู่ในทีม 3 คน ยกตัวอย่างเกมวันจันทร์ วอจเซียค ได้ลงเฝ้าเสา โดยมี ฟาเบียนสกี้ นั่งสำรอง หมายความว่า ผู้รักษาประตูต้องมีอย่างน้อย 3 คน ผมไม่เข้าใจว่าทุกครั้งที่ผมจับใครนั่งสำรอง พวกสื่อมักจะเอาไปตีข่าวว่าผมพร้อมจะขายผู้เล่นคนนั้นออกไป มันน่าขำมาก


      เอฟเวอร์ตัน : มอยส์ พร้อมคุย พีนาร์ เรื่องสัญญาใหม่ทุกเมื่อ ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะจะหมดลงในกลางหน้า ก่อนหน้าดาวเตะทีมชาติแอฟริกาใต้ถกเรื่องสัญญาใหม่กับบอร์ดมารอบหนึ่งแล้ว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่ง มอยส์ หวังว่าจะได้ข้อยุติในเร็ววันนี้ผมยังเปิดประตูต้อนรับ พีนาร์ ทุกเวลาที่เขาอย่าจะคุยกับเรา


     สเปอร์ส : แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ปัดค่าตัว สกอตต์ ปาร์คเกอร์ แพงเกินเหตุ ถึงแม้ว่าซีซั่นนี้ ปาร์คเกอร์ จะทำผลงานได้ดีก็ตาม ผมชอบเขา แต่ เวสต์แฮม ตั้งร

าคาไว้สูงเกินไป อายุของ ปาร์คเกอร์ กำลังจะครบ 31 แต่ค่าตัวแพงถึง 15 ล้านปอนด์ ซึ่งเกินจะรับได้


     แมนฯ ซิตี้ : คาร์ลอส เตเบซ เตรียมเก็บของย้ายทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบสอง แต่เจ้าตัวยืนยัน จะเล่นทุกเกมที่เหลืออย่างเต็มที่


     ซันเดอร์แลนด์ : สตีฟ บรู๊ซ หวังเฟอร์กี้ จะยอมขาย แดนนี่ เวลเบ็ค ให้กับ ซันเดอร์แลนด์ อย่างถาวร หลังจากเจ้าตัวทำผลงานให้ทีมได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตค้าแข้งของ เวลเบ็ค เค้าเป็นักเตะที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ เค้าอยู่ในช่วงกระหายในการเล่น แมนฯ ยูไนเต็ด มีของดีอยู่ในมือแล้ว ซึ่งผมกำลังลุ้นว่าจะได้ เวลเบ็ค มาร่วมทัพแบบถาวรหรือไม่ บรู๊ซ กล่าว


     แมนฯ ซิตี้ : ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ชาวอังกฤษ มีโอกาสย้ายไปอยู่กับยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ภายหลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บหนัก ถึงแม้จะหายกลับมาแต่ก็ไม่มีที่ว่างให้ดาวเตะวัย 22 อีกแล้ว ผมอยากที่จะย้ายทีมในเร็ววัน และลีดส์ คือเป้าหมายใหม่ของผมจอห์นสัน กล่าว


     เบอร์มิงแฮม : อเล็กซ์ แม็คลิช เตรียมกระโจนเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม โดยเล็งเป้าหมายไว้หลายรายผมหวังที่จะดึงนักเตะหน้าใหม่เข้ามา อาจจะมีทั้งแบบยืมและแบบซื้อขาด ทั้งนี้ผมต้องการให้บอร์ดช่วยอีกแรงด้วย


     เกรมิโอ : เตรียมดึง โรนัลดินโญ่ จอมทัพชาวบราซิเลี่ยนกลับบคืนถิ่นเก่าอีกครั้ง โดยประธานสโมสรของสโมสรดังแห่งบราซิลกล่าวว่า โรนัลดินโญ่ ต้องการจะกลับมาเล่นให้ทีมบ้านเกิด การเจราจาไปได้สวย และมีโอกาสสูงทีเดียวที่เขาจะย้ายกลับมาอยู่กับเราอีกครั้ง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์