ความสำเร็จเล็กๆ ใหญ่ๆ กับทีมใหญ่ๆ...

เชลซี
---ประสบความสำเร็จอย่างสูงเช่นกัน สำหรับเชลซี...สำหรับอันเชล็อตติ สำหรับปีแรก สำหรับถ้วยแรกในเวทีพรีเมียร์  สถานี่ต่อไป คือ FA Cup... คงไม่มีคำบรรยายใดๆ สำหรับ เชลซีในฤดูกาลนี้แล้ว  ดร๊อกบา แลมพาด เทอรรี่ กาลู มาลูด้า เป็นแกนหลักที่ทำให้ประสบความสำเร็จในปี้นี้...

4 ดาว  สำหรับปีนี้เพราะแทบไม่ได้ลงทุนอะไรเพิ่ม...จากนักเตะ

แมนยู
ถ้วยคาริ่ง + รองแชมป์ อาจจะดูไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร แต่อย่างว่า...สำหรับแชมป์  สมัยติด คงไม่มีอะไรยากเกินกว่า ป้องกันแชมป์หรอกน่าการขาดโด้ไป อาจจะทำให้เก็บแต้มได้ยากในบางนัด...แต่ก็ทำให้ รูน ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว....นานี่ ที่หลายคนผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล แต่หลังๆ แจ้งเกิดได้เช่นกัน...

3 ดาว สำหรับการลงทุนแล้วผลที่ได้รับคือ ถ้วยคาริ่ง + รองแชมป์


อาเซนอล
ผิดหวัง + ผิดคาดหรือป่าว แต่คงไม่ผิดหรอก สำหรับทีมเด็กเกิน + คนแก่ที่แทบจะหมดไฟไปแล้ว...แต่ต้องยอมรับ เวนเกอร์ที่ทำได้ถึงขนาดนี้แม้จะที่ 3 แม้จะไม่ได้แชมปติดมือใดๆ แต่สำหรับศักยภาพนักเตะของอาร์เซนอล พูดได้เลยว่าเป็นได้แค่ทีมกลางตารางเท่านั้น เมื่อดูในรายชื่อแต่ละตัว แต่เวนเกอร์สามารถทำให้นักเตะมาตรฐานกลางๆ เด๋นชัดในเรื่องทีมเวริคได้เป็นอย่างดี ขาดก็แต่การจบสกอร์ที่เฉียบคม ... การบาดเจ็บของนักเตะเป็น อุปสรรคสำหรับอาร์เซนอลเสมอ...

2 ดาวครึ่ง..สำหรับมาตรฐานที่ยังรักษา บิ๊ก4ไว้ได้อย่างเหนียวแน่ ไม่เหมือนบางทีม...

สเปอร์...
เกินคาดทั้งๆ ที่ก่อนเริ่มฤดูกาลคิดกันว่า สัตว์ปีกอีกจำพวกนึงจะเป็นที่ 4 แต่สามารถแย่งชิงมาได้ ทั้งๆที่ นักเตะแต่ละคนก็ไม่ได้เด่นดังอะไร แต่ได้ความสามารถเฉพาะตัวของหลายๆ คนในทีมทำให้สามารถยึดอันดับ 4 แย่งจากเรือใบได้...
3 ดาว

แมนซิตี้
ผิดคาด กับเงินที่ลงทุนไปจนเรียกว่าหมดเนื้อหมดตัว (ถ้าเป็นบางทีม)  การที่เสริมแต่กองหน้า หลังไม่เสริม ทำเสียประตูบ่อย และเยอะมั่กมาก

ขี้เกียจเขียนและ

2 ดาว สำหรับเรือใบ เพราะการลงทุน + ผลที่ได้รับน้อยเหลือเกิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์