ความรู้สึกของแฟนบอล เมื่อทุกอย่างเหลือเพียงแค่ความทรงจำ






     พูดไปก็น่าใจหายแทนแฟนบอลชาวอยุธยาเหมือนกันนะครับ ที่ฤดูกาลหน้าทีมรักของตนอย่างสโมสรการไฟฟ้าฯที่เคยร่วมร้องร่วมเชียร์เคียง ข้างกันมา 2 ปีเต็ม มีอันต้องย้ายไปอยู่สนามแห่งใหม่ ทำให้พวกเขารู้สึกถึงความรักและความทรงจำทั้งหมดที่ผ่านมา 2 ปีเต็มวันนี้ทุกอย่างคงเป็นเพียงแค่วันวาน และ ความทรงจำที่ดีตลอดไป......

     เรามาฟังความรู้สึกของแฟนบอลทีมต่างๆ ที่เขามีให้ต่อแฟนบอลอยุธยาและการไฟฟ้าฯทุกคน มาดูสิว่าพวกเขาในฐานะที่เป็นแฟนบอลเหมือนกัน เขาจะมีความรู้สึกอย่างไร เมื่อทีมรักของตนต้องมีอันต้องเปลี่ยนแปลง....






แฟนบอลสโมสรชลบุรี เอฟซี



     ผมคิดว่ามันทำร้ายจิตใจแฟนบอลเหมือนกันนะ แต่ก็จะว่าเขาตรงๆไม่ได้เพราะเขาเป็นทีมองค์กรที่อาศัยจังหวัดเท่านั้น เรื่องอย่างนี้มันอาจจะเกิดขึ้นได้อีกกับทีมที่เป็นองค์กร

     สำหรับผมคิดว่าการที่องค์กรหนึ่งได้มาอยู่ในที่ที่หนึ่งมันน่า จะทำอะไรให้ดีขึ้น แต่ถ้ามีการโยกย้ายกันไปมาบ่อยๆผมรับรองเลยว่าแฟนบอลคงหดหายและหันไปเชียร์ ทีมอื่นๆแน่นอนครับ






แฟนบอลสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด



     เสียดายครับเสียดาย อย่างไรปีหน้าถ้าเขายังได้เล่นอยู่ในดิวิชั่น2 อยากให้เขาขึ้นมาเล่นในไทยลีกฯให้ได้ครับ






แฟนบอลสโมสรการท่าเรือ



     เสียความรู้สึกมาก ถ้าสมมุติมันเกิดขึ้นกับสโมสรของผม ผมอาจจะไม่เชียร์อีกเลยก็ได้ผมเสียดายและเห็นใจแฟนบอลการไฟฟ้าฯมากครับ






แฟนบอลสโมสรทีโอที



     ส่วนตัวผมรู้สึกเสียดายแทนสโมสรการไฟฟ้าฯ และแฟนบอลชาวอยุธยาที่เขาร่วมเชียร์กันมา 2ปี ผมรู้สึกถึงหัวจิตหัวใจของแฟนไฟฟ้าฯได้ดีครับ






แฟนบอลสโมสรบีอีซีเทโรฯ



     รู้สึกผิดหวังกับทางสโมสรการไฟฟ้าฯ ที่ดึงหัวใจของคนอยุธยาไปทั้งจังหวัดแล้วและก็จะมาย้ายหนีไป ฉะนั้นเหมือนเราเอาเขามาเป็นเมียแล้วยังไงเราก็จะต้องดูแลเขาไปจนจบครับ






แฟนบอลสโมสรการไฟฟ้าฯ



     เสียใจครับ เสียใจมาก จากทีมของเราที่เคยอยู่อยุธยากับต้องเปลี่ยนที่ไป ทุกอย่างในวันนี้พวกเราไม่สิทธิส่วนร่วมกับตรงนี้อีกแล้ว เสียดายครับเสียดายการไฟฟ้าฯคงไม่ได้อยู่ในอยุธยาอีกต่อไปแล้ว







     และนี่คือความรู้สึกกับภาพประทับใจทั้งหมดที่ผ่านมาตลอด 2 ปีเต็ม วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปแต่ยังคงเชื่อว่าอีกไม่นาน ท้องฟ้าคงกับมาสดใสได้ดังเดิม....?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์