ควันหลง หมา (เป็ด)จนตรอก และสิ่งที่หายไปในวันนี้

          ก่อนเริ่มเกมส์ แดงเดือด ... เป็ด เอ้ย หงส์ มีข่าวมากมายเหลือเกิน ข่าวนี้จะตามมา ถ้านัดแดงเดือดนี้ ได้แพ้ให้แก่คู่ปรับเช่นแมนยู
ทั้ง ราฟา อาจจะโดนเด้ง สูง ทั้ง อาจจะมีสิทธิ์วืดแชมป์ลีคสูงสุดเป็น สมัยที่ 19 ...
สภาพของเป็ด เอ้ย หงส์ตอนนั้น ไม่ต่างจาก หมาจนตรอก ....
           พอเริ่มเกมส์ ความกระหายในชัยชนะ ของทีม นกกะเด้าลม จึงมากกว่าผีแดง เป็นพิเศษ…. รูปเกมส์ สูสีกัน แต่เป็ดได้เรื่องใจ และการกระหายเข้ามาเสริม แมนยูสู้ไม่ได้.... ต่อบอลไม่ติด กองหน้า ประติด ประต่อกันไม่ได้ ตอเรส เฉียบคม เกินไป กับทีมระดับเยี่ยงนี้..

ผมคงจะใช้คำไม่ติด ... หมาจนตรอก ไม่ผิดสักนิด... หลังพิงฝา ทุกอย่างต้องเพื่อชัยชนะ ทั้งซื้อกรรมการ ทั้งโกง เอิ๊ก ๆ

สรุปแล้ว เราแพ้ หมาจนตรอก มันก็คงไม่น่าเกลียดอะไร เพราะ หมาเมื่อมันจนตรอก มันจะวิ่งสู้ฟัด ไม่ต่างกับหมาบ้า และแดงเดือดแมตนั้น พิสูจร์ได้เป็นอย่างดี ......... เคี๊ยก เคี๊ยก

-----------------------------------------------

ต่อกันที่แมต เด็กชนเด็ก ใน คาร์ลิ่ง เด็กปืน ชน เด็กหงส์ ....

หงส์ เอ้ย นกเป็ดน้ำ เริ่มกลับมาสู่ วัฎจักรของทุกปี อีกแล้ว ... ถ้วยเล็กๆ ไม่ ถ้วยใหญ่ๆ เอา...
แต่พอถ้วยใหญ๋ เอาเด็กลงสู้ กับ เด็กปืน .... แสดงว่า ราฟา คงไม่อยากได้จิง ๆ เพราะ เด็กของเจ๊ เวน ทุกอย่าง ทั้งเรื่องใจ และ ทักษะ มัน เยอะยิ่งกว่า ของเจ๊ราฟา เยอะ ...

สรุปแล้ว กับผลแพ้ที่ออกมา เป็ดแพ้ 2-1 ก็ไม่พิเศษอะไร ไม่ตกใจอะไร ... เพราะ เป็ด ผ่านสภาพ ที่เรียกว่า หมาจนตรอก มาแล้ว .... คงเริงร่า กับชัย ชนะอยู่ คิดว่า ชนะแมนยูได้ แล้วคงจะชนะทีมอื่นได้ทั้งหมด คิดผิดแล้วหล่ะ.... แชมป์ก็แพ้เป็น นะจ๊ะ

เคยมีแฟนบางคนพูดว่า ถ้า พรีเมีย มีแมนยู 19 ทีม เป็ด คงได้แชมป์ไปแล้ว ... ถามจิงๆ เหอะ เอาหัวแม่ตรีนคิด หรือ อะไรคิด ถ้าพูดแบบนั้น มันก็ไม่ต่างจากความฝัน ตื่นได้แล้ว... อยู่กับคำว่า ถ้า ....เฮ้อ

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกว่า .... ทีมแชมป์ใช่ว่า จะแพ้ไม่เป็น การได้แชมป์ว่ายากแล้ว การป้องกันแชมป์ยากยิ่งกว่า ... แต่เราก็ป้องกันมาได้ ถึง 2 ครั้ง 2 ครา... สู้ต่อไป หมา เอ้ย เป็ดจนตรอก....


สุดท้ายแล้วจริงๆ เอ.. ว่าแต่ วันนี้ ใครเห็นเด็กเป็ด มั่งมั้ย ถ้าเจอ ฝากบอกด้วย ผมคิดถึง รู เต็ม แล้ว เคี๊ยก เคี๊ยก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์