คลิ้นส์มันน์หวังพาเสือใต้ผงาดซีซั่นหน้า

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ว่าที่กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ตั้งความหวังว่าจะนำประสบการณ์ที่เคยคุมทีมชาติเยอรมัน มาช่วยให้ทีม"เสือใต้" ประสบความสำเร็จในฤดูกาลหน้า


อดีตหัวหอกทีมชาติเยอรมัน สามารถพาทีม "อินทรีเหล็ก" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก 2006 ก่อนจะคว้าอันดับ 3 มาครอง

คลิ้นส์มันน์ ซึ่งจะเข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ในถิ่นอลิอันซ์ อารีน่า แทนที่ อ๊อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ ในวันที่ 1 ก.ค. นี้ กล่าวว่า "เป้าหมายของผมคือทำให้นักเตะทุกคนพัฒนาขึ้น เราต้องโฟกัสไปที่นักเตะทุกคนในทีม และทำงานร่วมกับพวกเขา เพื่อที่จะได้รู้ว่าแต่ละคนเล่นยังไง พวกเขามีวิธีคิดยังไง และจุดอ่อนจุดแข็งอยู่ตรงไหน"

"เราทำอย่างนั้นมาแล้วในทีมชาติ และตอนนี้เราก็จะทำอย่างนั้นอีกครั้งในระดับสโมสร"

"มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากสำหรับผมที่จะได้ทำงานร่วมกับเด็กหนุ่มพวกนี้อีกครั้ง" คลิ้นส์มันน์ ที่เซ็นสัญญากับบาเยิร์น เป็นเวลส 2 ปี กล่าว


คลิ้นซี่ยันไม่เคยได้รับข้อเสนอจากเมืองผู้ดี

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ว่าที่โค้ชคนใหม่ของบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าเขาไม่เคยได้รับข้อเสนอจากทีมในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะตัดสินใจเข้ามาคุมทีม "เสือใต้" ต่อจาก อ๊อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ หลังจบฤดูกาลนี้


คลิ้นส์มันน์ เคยตกเป็นข่าวกับ เชลซี ก่อนที่ทีม "สิงห์บลูส์" จะแต่งตั้งอัฟราม แกรนท์ ขึ้นทำหน้าที่เป็นกุนซือ และล่าสุดก็มีข่าวลืออีกว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะดึงตัวอดีตโค้ชทีมชาติเยอรมัน มาเป็นนายใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์แทน ราฟาเอล เบนิเตซ

เมื่อถูกถามว่าเหตุใดจึงเลือกคุมทีมบาเยิร์น แทนที่จะเป็นสโมสรจากพรีเมียร์ลีก คลิ้นส์มันน์ ก็กล่าวว่า "เพราะผมไม่เคยได้รับข้อเสนอใดๆ จากอังกฤษเลยน่ะสิ"

"บาเยิร์น เป็นสโมสรอันดับ 1 ในประเทศนี้ และผมก็ได้รับข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย แต่จนถึงตอนนี้นี่เป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดที่ผมได้รับ" อดีตศูนย์หน้าท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์