คลิ้นซี่หวังรั้งโพลดี้อยู่พี่เสือต่อ

เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ยังคงหวังจะรั้งตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าตัวสำรอง เอาไว้ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวอาจจะตัดสินใจย้ายสังกัดเพื่อแสวงหาโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง


โพดอลสกี้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก ภายใต้การคุมทีมของ อ๊อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ กุนซือคนปัจจุบันของ บาเยิร์น ซึ่งมักจะเลือกใช้งาน ลูก้า โทนี่ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ เป็นคู่กองหน้าตัวจริง จนกระทั่งตกเป็นข่าวว่า อาจจะชิ่งหนี "เสือใต้" โดยมี สตุ๊ตการ์ท และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจ
 
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อูลี่ เฮอเนส ผู้จัดการทั่วไปของ บาเยิร์น ยืนยันแล้วว่า คลิ้นส์มันน์ ซึ่งจะเข้ามาคุมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ยังต้องการเก็บดาวยิงวัย 22 เอาไว้ใช้งานต่อไป "เขา (คลิ้นส์มันน์) อยากจะมี โพดอลสกี้ อยู่ในทีมของเขา นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เราไม่สนองตอบต่อข้อเสนอที่มีเข้ามาในช่วงพักหนีหนาวในทางที่ดีนัก"
 
สำหรับ โพดอลสกี้ ซึ่งถูกเลือกให้เป็นแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยมประจำเวทีฟุตบอลโลก 2006 โดยย้ายจาก โคโลญจน์ มาอยู่กับ บาเยิร์น ในปี 2006 แต่เพิ่งจะได้ลงเล่นไปแค่ 13 นัดเท่านั้นในบุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ โดยเป็นตัวสำรองถึง 11 นัด และยังไม่สามารถยิงประตูได้เลย

ขอบคุณข้อมูลข่าวดีๆจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์