คลิ้นซี่ปลื้มได้ตัวโดโนแวน เซ็นยืมตัวกับเสือใต้ถึงมีนา

แลนดอน โดโนแวน กลายเป็นนักเตะใหม่ชั่วคราวของ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการแล้ว หลังเซ็นยืมตัวจาก แอลเอ แกแล็กซี่ ถึงเดือนมีนาคม

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมในบุนเดสลีกา เยอรมัน พอใจผลการฝึกซ้อมของ แลนดอน โดโนแวน กองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว โดยล่าสุดบรรลุข้อตกลงยืมตัวจาก แอลเอ แกแล็กซี่ ต้นสังกัดของนักเตะในเมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา เหมือนกับที่ เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เซ็นสัญญายืมตัวจาก แอลเอ แกแล็กซี่ ไป เอซี มิลาน ในอิตาลี โดย โดโนแวน จะอยู่ช่วย "เสือใต้" ประมาณ 2 เดือน ก่อนเดินทางกลับในวันที่ 8 มีนาคม

"คลิ้นซี่" เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ กุนซือเสือใต้ กล่าวต้อนรับลูกทีมคนใหม่ว่า "เราตื่นเต้นมากที่ได้ โดโนแวน มาร่วมงานชั่วคราว โดยเขาจะได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่อง, บอลถ้วยเดเอฟเบ โพคาล และบุนเดสลีกา เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักเตะบาเยิร์น และมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เช่นเดียวกับเราที่มองเขาเป็นส่วนหนึ่งของทีม และเหมาะสมที่จะช่วยงาน"

กองหน้า วัย 26ปี เพิ่งโชว์สุดยอดยิงให้กับ แอลเอ แกแล็กซี่ มากถึง 20 ประตู จาก 25 เกม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะเดียวกัน เขาเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเบียร์ร่วมกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาแล้ว แม้ไม่ประสบความสำเร็จก็ตาม ส่วนผลงานทีมชาติ ติดธงมาแล้ว 105 นัด ยิง 37 ประตู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์