คลาสนิช เนื้อหอมหลายทีมรุมตอม

อิวาน คลาสนิช กองหน้าชาวโครเอชียตอนนี้กำลังเนื้อหอมสุดขีด หลังจากหมดสัญญา กับทีม นกนางนวล
แวร์เดอ เบรเมน ทีมชื่อดังแห่งศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา ตอนนี้กำลัง ได้รับการจับตามองจากสโมสรในลีกยุโรปพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยกระชากตัวไปร่วมทีม
โดยเฉพาะ น็องต์ สโมสรในศึกลีกเอิงที่กำลังจับตามองดาวยิงรายนี้เป็นพิเศษ

หนังสือพิมพ์ เล กิ๊ป ชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอมได้ออกมารายงานข่าว

อิวาน คลาสนิช กองหน้าชาวโครเอเชียตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากหลานสโมสรใน
ลีกยุโรปหลังจากหมดสัญญากับ เบรเมน โดยเฉพาะ น็องต์ที่สนใจดาวยิงรายนี้มากทีเดียว

คริสติยอง ลาเรียเป้ ผู้อำนวยการสโมสร น็องต์ กล่าวว่า "มันคงเป็นเรื่องวิเศษ เราจะทำงานเป็นเวลา 1 สัปดาห์เพื่อดูว่าเราสามารถทำอะไรได้ แต่เราก็ยังห่างไกลจากการทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ดังนั้น เราจึงต้องรอบคอบ"

แม้ว่า น็องต์จะให้ความสนใจกับดาวยิงชาวโครเอเชียรายนี้มากเป็นพิเศษ แต่ดูเหมือนว่าโอกาสที่จะได้ดาวยิงรายนี้มาร่วมทีมค่อนข้างลำบากทีเดียว เพราะมีหลายๆสโมสรที่สนใจอย่าง วีแกน แอธเลติก, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, กลาสโกว์ เซลติก, เอฟซี ปอร์โต้,
เบซิคตัส และ โอลิมเปียกอส

ผมมองๆดูจากรายชื่อสโมสรที่ต้องเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวของ คลาสนิช แล้วต้องบอกได้เลยครับว่าโอกาสที่ น็องต์ จะได้กองหน้ารายนี้มาร่วมทีมลำบากมากทีเดียว เพราะแต่ละสโมสรที่สนใจค่อนข้างจะดูดีกว่าน็องต์ ไม่ว่าจะเป็นโอกาสลงเล่นในเวมรยุโรป หรือการลุ้นคว้าแชมป์ลีก หากผมเป็น คลาสนิช ผมก็คงไม่เลือกที่จะไปอยู่น็องต์แม้ว่าจะได้การันตี 11 ตัวจริง แต่งานหนักคือการที่โดนฝากความหวังเอาไว้สูงและการที่จะต้องช่วยทีมดิ้นรนหนีการตกชั้นมากกมาวที่จะเบียดลุ้นแชมป์


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์