คลอดีน (เมียคีน) จัดให้! ปลอบใจแฟนไก่ใส่ชั้นในถ่ายโฆษณา



คลอดีน


คลอดีน คีน ศรีภรรยาสุดสวยของ ร็อบบี้ คีน ดาวยิง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ ผ่านงานโฆษณากับ อัลติโม่ (Ultimo) ชุดชั้นในชื่อดังแดนผู้ดี


ร็อบบี้

ไม่แปลกใจเลย..ทำไมฟอร์มดี ?.


หลังจากคืนวันอังคารที่ผ่านมา (21 ก.ย.53) สาวก “ไก่เดือยทอง” ได้แต่นั่งกุมขมับร่ำไห้ในสนาม หลังเป็นฝ่ายพ่ายแพ้คาบ้านให้อริตลอดกาลอย่าง อาร์เซนอล 1-4 ในช่วงต่อเวลาพิเศษศึก คาร์ลิ่งคัพ รอบสาม โดยเกมดังกล่าว ร็อบบี้ คีน เป็นคนทำประตูตีเสมอให้ทีมได้ในช่วงเวลา 90 นาทีของการแข่งขัน


ล่าสุด คลอดีน ภรรยาคนสวยวัย 27 ปีของ ร็อบบี้ คีน ซึ่งเป็นนางแบบคนสวย และมีดีกรีเป็นถึงนางงามไอริช ได้เปิดเผยงานถ่ายแบบโฆษณาให้กับชุดชั้นในยี่ห้อดังของอังกฤษ ที่เพิ่งจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ ซึ่ง เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ได้เปิดเผยอีกว่า งานถ่ายแบบชิ้นนี้ คลอดีน คุณแม่ลูกหนึ่งได้รับการสนับสนุนจากสามีเป็นอย่างดี ซึ่งเรื่องนี้ คลอดีน กล่าวถึงงานของเธอว่า


“ฉันเป็นหญิงสาวที่ชื่นชอบสวมใส่ชุดชั้นในที่สวยงามอยู่แล้ว ชุดชั้นในเซ็กซี่ๆ เป็นแนวทางที่สุดยอดไปเลยสำหรับผู้หญิงอย่างเราที่จะทำให้ตัวเองรู้สึกพิเศษ ฉันโชคดีที่มีครอบครัว (ร็อบบี้ คีน) ที่ยอดเยี่ยมคอยอยู่เคียงข้างฉัน และช่วยเหลือฉันในการจัดสรรเวลาทำงาน และชีวิตส่วนตัวให้เหมาะสม พร้อมกับเปิดทางให้ฉันได้ทำงาน”คลอดีน คีน กล่าว


คลอดีน
คลอดีน
คลอดีน
คลอดีน

คลอดีน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์