“ครานชาร์” ปัดเป็นตัวแทน “โมดริช” ในเล้าไก่


 
  นิโก ครานชาร์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันตนเองไม่ได้ตัดสินใจย้ายสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพื่อเป็นตัวสแตนบายของลูกา โมดริช ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมชาติโครเอเชียตามที่สื่อมวลชนเข้าใจ
       
       ดาวเตะวัย 25 ปี บรรลุข้อตกลงย้ายจากปอร์ทสมัธสู่ถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน เพียงไม่กี่นาทีก่อนที่เส้นตายซื้อ-ขายจะปิดลงในช่วง 5 โมงเย็นของวันที่ 1 ก.ย. ตามเวลาประเทศอังกฤษ ด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ราว 110 ล้านบาท)
       
       ซึ่งสื่อผู้ดีหลายสำนักพากันคาดว่า แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง มีจุดประสงค์ต้องการดึงตัวครานชาร์ มาร่วมทีมเพื่อเป็นตัวสแตนบายของ ลูกา โมดริช ที่เพิ่งประสบปัญหาบาดเจ็บกระดูกแข้งร้าวจนต้องพักยาวร่วม 6 สัปดาห์
       
       อย่างไรก็ดี ดาวเตะโครแอตยืนยันว่า “ผมไม่ได้รู้สึกว่าตนเองจะมาเป็นตัวสำรองของโมดริช ผมมาที่ที่โดยมีเป้าหมายที่จะลงเล่นร่วมกับเขาในทีม 11 ตัวจริง ซึ่งเราทั้งคู่สามารถแสดงให้เห็นมาแล้วในการเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย”
       
       พร้อมกันนี้ กองกลางจอมเทคนิคยังเผยถึงความรู้สึกที่ต้องเดินออกจากถิ่นเฟรตตัน พาร์ค ว่า “ผมไม่เสียใจเลยที่ย้ายออกจากทีม เพราะว่าพวกเขา(ปอร์ทสมัธ) จำเป็นต้องขายนักเตะออกจากทีมเกือบหมด เนื่องจากประสบปัญหาการเงิน”


ขอบคุณข่าวจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์ 2 กันยายน 2552 12:15 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์