คราซิสรับคิดผิดที่ยังเลือกรับใช้ม้าลาย

คราซิสรับคิดผิดที่ยังเลือกรับใช้ม้าลาย

นั่งจนตูดด้านเลยทีเดียวสำหรับกองกลางเลือดเซิร์บ มิลอส คราซิส หลังจากตั้งแต่ อันโตนิโอ คอนเต้่ เข้ามารับหน้าที่ทำทีมกองกลางรายนี้แทบที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควรและในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาก็มีข้อเสนอจากรัสเซียและอังกฤษที่ต้องการจะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อในแดนเซิร์บได้ออกมาเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์ของดาวเตะรายนี้ โดยชี้ว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างทีเดียวที่ไม่เลือกย้ายออกจากถิ่นตูรินในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

" ผมคิดว่าตัวเองจะได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้นะ แต่กลายเป็นว่าเมื่อผมเชื่อมั่นที่จะอยู่ในทีมกลับต้องนั่งยาวมาจนถึงเวลานี้ ผมเป็นนักเตะต้องการที่จะลงเล่นอยู่แล้ว ยูเวนตุสในตอนนี้ภายใต้การนำทีมของ คอนเต้เรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศในรายการ โคปา อิตาเลีย ได้สำเร็จแม้รอบชิงจะต้องเจอกับนาโปลีก็ตาม "

" ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาผมได้รับข้อเสนอจากทางรัสเซียและอังกฤษ พวกเขาให้ความสนใจในตัวผมอย่างจริงจังและพร้อมที่จะการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ผมด้วย แต่ในเวลานั้นผมคิดว่าสถานการณ์มันจะต้องดีขึ้นอย่างแน่นอนหากว่าเรายังคงเลือกที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่มันกลายเป็นความคิดที่ผิดไปเลยทีเดียว "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์