คราซิชเลี้อยสะเด่า! หงส์-ปืน-ซิตี้รุมจีบ

มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งซีเอสเคเอ มอสโก เนื้อหอมสุดๆเมื่อลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ จ้องคว้ามาเสริมทัพหลังโชว์ฟอร์มสะเด่ามาตลอดโดยเฉพาะสองเกมที่ดวลแมนฯ ยูไนเต็ดใรศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก คาดหากมีการย้ายทีมค่าตัวอยู่ราว 9 ล้านปอนด์ แม้ทีมดังลีกรัสเซียเคยตั้งไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์จนเรอัล มาดริด กับ เอซี มิลาน ต้องหงายเก๋งมาแล้ว


ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามทีมทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมทำศึกนอกสนามกับการล่าตัว มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังลีกรัสเซีย ตามรายงานจากหนังสือพิมพ์เดลี่ เมล์ เมื่อ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา


รายงานระบุว่าทั้งหงส์แดง, ปืนโต และเรือใบสีฟ้า ต่างส่งทีมแมวมองเข้าไปชมเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ซีเอสเคเอ เมื่อวันอังคาร และปีกทีมชาติเซอร์เบียก็ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ยิง 1 ประตูในเกมที่จบลงด้วยผลเสมอ 3-3


คราซิช วัย 25 ได้รับการยกย่องจากสื่อแดนหมีขาวว่า เป็นนักเตะระดับมันสมอง ที่มีทั้งความเร็วและการจบสกอร์ที่ยอดเยี่ยม และน่าจะสามารถโชว์ฟอร์มสะเด่าในพรีเมียร์ลีกได้อย่างไร้ปัญหา แต่ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คงต้องควักกระเป๋าหนักหน่อย เมื่อ ซีเอสเคเอ ตั้งค่าตัวของ คราซิช เอาไว้ที่ 9 ล้านปอนด์ (ราว 504 ล้านบาท) ในตอนนี้


เรอัล มาดริด กับ เอซี มิลาน อีกสองทีมชั้นนำของยุโรป ก็เคยตามจีบ คราซิช มาแล้ว แต่ก็ต้องหงายเก๋งกลับไป เมื่อ ซีเอสเคเอ ตั้งราคาไว้ถึง 18 ล้านปอนด์ (ราว 1,008 ล้านบาท) ในตอนนั้น  


                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์