คราซิชพึ่งได้!ยูเว่กู้ศรัทธาทุบ 2-0 ฉลุย 8 ทีมโคปปา


ผลโคปป้า อิตาเลีย รอบ 16 ทีม
วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2554




ยูเวนตุส 2-0 คาตาเนีย

ประตู:
1-0 มิลอส คราซิช น.35,2-0 ซิโมเน่ เปเป้ น.54


ครึ่งแรก

เปิดฉาก ยูเว่ บุกเข้าใส่อย่างหนักแต่กว่าจะได้ลุ้นต้องรอจนถึงนาที 25 เดล ปิเอโร่ ตะบันระยะ 25 หลาเข้าซองนายทวาร คัมปันโนโล่

จนกระทั่งนาที 35 ความพยายามของ ยูเว่ ประสบความสำเร็จจากจังหวะ เดล ปิเอโร่ ขึ้นเกมทางกราบซ้ายโยกหล ออกุสติน กระชากเกือบถึงเส้นหลังก่อนโยนจากฝั่งซ้ายข้ามฟากไปเสาสอง มิลอล คราซิช ล้มตัวยิงไม่เหลือ

หลังได้ประตูขึ้นนำ "ม้าลาย" คึกใหญ่เกือบได้ประตูที่สองติดๆกันในอีกสองนาทีถัดมา มาร์คิซิโอ ขึ้นเกมทางขวาพยายามไหลให้ คราซิช เบิ้ลประตูที่สองแต่บอลไม่เป็นใจหลุดพ้นรัศมีที่จะยิงได้ จบครึ่งแรก ยูเวนตุส นำอยู่ 1 เม็ด

ครึ่งหลัง

กลับมาเริ่มต้นกันใหม่ไม่ถึง 10 นาที ยูเว่ ทิ้งห่าง 2-0 จากจังหวะเตะมุมครั้งที่สอง เดล ปิเอโร่ โยนไปยังจุดนัดพบเสาแรก ซิโมเน่ เปเป้ วอลเลย์ด้วยเท้าซ้ายเสียบตาข่าย

นาที 58 "ม้าลาย" พลาดโอกาสได้ประตูที่สามอย่างน่าเสียดายอุตส่าส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้แล้วจาก เปเป้ คนเดิมรับบอลยาวพักด้วยอกเลี้ยงตัดเข้าในก่อนกดเรียดด้วยอีซ้ายข้างเดิมบอลพุ่งชนเสาสอง เดล ปิเอโร่ ซ้ำดาบสองเข้าไป แต่ผู้กำกับเส้นยกธงล้ำหน้าเสียก่อน

โดนนำห่างถึงสองประตู คาตาเนีย เปิดเกมแลกนาที 76 โชคร้ายไม่ได้ประตูตีเสมอ สคิอัคก้า ลักไก่สับไกนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งชนโคนเสาแบบน่าเสียดายทั้งๆที่ บุฟฟ่อน หมดสิทธิ์ไปแล้ว

อีกสามนาทีถัดมาดูเหมือน ยูเว่ ทำยังไงก็ไม่ได้ประตูที่สาม เดล ปิเอโร่ กระชากหนีสองกองหลังก่อนจ่ายให้ อาควิลานี่ กดเรียดบอลชนโคนเสาอีก ก่อนเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มจบเกม ยูเวนตุส ชนะ 2-0


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ยูเวนตุส:
บุฟฟ่อน,โซเรนเซ่น,โบนุชชี่,คิเอลลินี่,กรอสโซ่,คราซิช,เมโล่,มาร์คิซิโอ,เปเป้,เดล ปิเอโร่,โทนี่


คาตาเนีย: คัมปันโนโล่,ซิลเวสเตร,ออกุสติน,สปอลลี่,มาร์เคเซ่,สคิอัคก้า,มาร์ตินโญ่,เดลเวคคิโอ,มาสคาร่า,ริชูติ,อันเตนุชชี่




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์