คราซิชจืด!ส่อถูกแบน2นัดฐานขี้พุ่ง

มิลอส คราซิช ปีกจอมพลิ้ว ยูเวนตุส งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีแววถูกแบน 2 นัด โทษฐานพุ่งตบตาสิงห์เชิ้ตดำในเกม เซเรีย อา เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยตุลาการกีฬาจะพิจารณาภาพเหตุการณ์ผ่านหลักฐานวิดีโอ และลงคำตัดสินในวันอังคารนี้ 

     "อันซ่า" สำนักข่าวดังแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่าในวันอังคารที่ 26 ตุลาคมนี้ ตุลาการกีฬาจะพิจารณาการเจตนาพุ่งล้มตบตาผู้ตัดสินของ มิลอส คราซิช ปีกชาวเซิร์บของ ยูเวนตุส ที่ช่วยให้ทัพ "ม้าลาย" ได้ลูกจุดโทษในเกม กัลโช่ เซเรีย อา นัดที่บุกไปเสมอ โบโลญญ่า 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 26 ปี มีโอกาสถูกสั่งห้ามลงสนามในเกมลีกเป็นจำนวน 2 นัดด้วยกัน 
 
     จังหวะดังกล่าว คราซิช ล้มลงในกรอบเขตโทษ ทั้งๆ ที่ไม่ได้โดนตัวผู้เล่นคนใดของ โบโลญญ่า เลย แต่ผู้ตัดสินกลับมองว่าเป็นการทำฟาวล์ และเป่าให้ ยูเวนตุส ได้ลูกโทษ อย่างไรก็ตาม วินเชนโซ่ ยาควินต้า หัวหอกร่างใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ยิงไปติดเซฟของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ นายทวารจอมหนึบ "รอสโซ่บลู" อย่างพลิกความคาดหมาย 
 
     พนักงานอัยการ และสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ได้เรียกร้องให้ตุลาการกีฬาพิจารณาจังหวะพุ่งล้มดังกล่าวของ คราซิช ผ่านทางหลักฐานวิดีโอ และขอให้มีบทลงโทษแก่ตัวนักเตะถ้ามีความจำเป็น ซึ่งสื่อในประเทศอิตาลีเชื่อว่าอดีตดาวเตะ ซีเอสเคเอ มอสโก จะโดนลงโทษแบนในเกมลีกแน่ๆ 2 นัด ซึ่งก็หมายความว่าเจ้าตัวจะชวดลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกม "บิ๊กแมตช์" ที่จะบุกไปเยือน เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ และเปิดบ้านรับมือ เชเซน่า วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายนนี้ ทันที



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์