ครัฟฟ์ยกนิ้วบาร์ซ่าสุดเพอร์เฟกท์เข่นชุดขาวนิ่ม

โยฮันน์ ครัฟฟ์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาร์เซโลน่า ชมเปาะพลพรรค เจ้าบุญทุ่ม ระเบิดเพลงแข้งสุดเพอร์เฟกท์ เกมทุบ เรอัล มาดริด 2-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมเตือน บาร์ซ่า อย่างเพิ่งชะล่าใจ และต้องทำให้ดีที่สุดในอีก 7 เกมที่เหลือ


โยฮันน์ ครัฟฟ์ ตำนานลูกหนังชาวฮอลแลนด์ ออกปากยกย่องฟอร์มการเล่นของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่ง ลา ลีกา สเปน ทำผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกมบุกชนะ เรอัล มาดริด อริร่วมลีก 2-0 ในเกม เอล กลาซิโก้ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา
 

อดีตดาวเตะ และกุนซือ เจ้าบุญทุ่ม สรรเสริญการเล่นของดาวเตะรุ่นน้องว่า มันคงไม่ยุติธรรมที่จะยกย่องแค่การเซฟของ บิคตอร์ บัลเดส, การจ่ายของ ชาบี เอร์นานเดซ หรือลูกยิงของ ลิโอเนล เมสซี่ และ เปโดร เท่านั้น สิ่งที่ดีที่สุดของทีม คือการที่ไม่มีใครแย่ไปกว่าใคร นักเตะทุกคน ทำงานของตัวเอง และประโยชน์ของทีม พวกเขาสมบูรณ์แบบ
 

อย่างไรก็ดี นักเตะเทวดา ยังเตือนพลพรรค เลือดหมู-น้ำเงิน อย่าประมาทในเกมที่เหลือ แม้เก็บชัยสุดสำคัญในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้สำเร็จ จากตัวเลขต่างๆ พวกเรายังได้เปรียบอยู่ 1 เกม จากอีก 7 นัดที่เหลือ แต่ไม่ว่าพวกเราจะทำได้หรือเปล่า มาดริด ก็ยังสามารถกดดันได้อยู่
 

นอกจากนี้ ครัฟฟ์ กล่ายกย่องฟอร์มการเล่นของ ราชันชุดขาว เช่นกัน โดยระบุว่า พวกเขาดีกว่าเมื่อปีก่อนเยอะทีเดียว อย่างไรก็ตาม นี่ก็เป็นผลที่คาดหมายได้ เมื่อพิจารณาจากตัวเลขที่พวกเขาลงทุนไป
 

สุดท้าย ตำนานพ่อค้าแข้งเลือดดัตช์ ชี้ว่า บาร์ซ่า เอาชนะสงครามในแผงมิดฟิลด์ จนนำไปสู่การคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ เมื่อทีมใดทีมหนึ่งเล่นด้วยการเป็นหนึ่งเดียว การที่ทีมสามารถครองเกมได้ มันต้องมาจากความสมดุลในแผงมิดฟิลด์ เมื่อมองจากมุมนี้แล้ว ชาบี อลอนโซ่ โดดเดี่ยวเกินไป
www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์